+Aa-
    Zalo

    Đại lý Hoàng Long Tuấn hợp tác cùng Minh Anh Water cung cấp máy lọc nước nano Geyser Vũng Tàu

    • DSPL
    ĐS&PL Những năm gần đây, hàng loạt các vụ ô nhiễm nguồn nước và tình trạng nước bị ô nhiễm mặn liên tục xảy ra tại Vũng Tàu và các vùng phụ cận.

    Những năm gần đây, hàng loạt các vụ ô nhiễm nguồn nước và tình trạng nước bị ô nhiễm mặn liên tục xảy ra tại Vũng Tàu và các vùng phụ cận. Vì vậy, nhu cầu về nguồn nước sạch gia tăng, việc sử dụng máy lọc nước Nano Vũng Tàu ngày càng rộng rãi.

    Đại lý Hoàng Long Tuấn bán máy lọc nước nano chính hãng tại Vũng Tàu

    Đại lý Hoàng Long Tuấn bán máy lọc nước nano chính hãng tại Vũng Tàu

    Với đặc điểm nguồn nước đặc thù ở Vũng Tàu, sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR nhập khẩu từ LB. Nga đang rất được ưa chuộng vì thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng chất lượng nước sau lọc ổn định.

    Trong tình hình đó, trên địa bàn thành phố Vũng Tàu xuất hiện rất nhiều cửa hàng kinh doanh Máy lọc nước Nano, nhưng làm thế nào để phân biệt được Máy lọc nước Nano chính hãng và nên mua Máy lọc nước ở đâu để đảm bảo chất lượng và có dịch vụ bảo hành tốt nhất? 

    Ưu điểm nổi bật của dòng Máy lọc nước Nano Geyser so với các dòng khác chính là hoạt động không cần sử dụng điện, không có nước thải dư. Đặc biệt, nước sau lọc là nước có thể ăn uống trực tiếp, đã đạt quy chuẩn QCVN 01:2009 của Bộ Y tế Việt Nam về chất lượng nước ăn uống – lọc sạch 100% vi khuẩn nhưng vẫn giữ lại được trong nước các khoáng chất cần thiết cho sự trao đổi chất của cơ thể (như Ca, Mg..). Đồng thời làm giảm lượng Triglyceride (một loại chất béo được tìm thấy trong máu), thanh lọc và tạo sự cân bằng cho cơ thể!

    Đại lý Hoàng Long Tuấn cung cấp các dòng máy lọc nước nano cho người tiêu dùng

    Đại lý Hoàng Long Tuấn được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Minh Anh Water và phát triển việc cung cấp máy lọc nước nano chính hãng tại Vũng Tàu cho người dân khu vực. HOÀNG LONG TUẤN với trách nhiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm máy lọc nước NANO, tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ hệ thống lọc, xử lý nước công nghệ cao dân dụng và công nghiệp, đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của quý khách hàng.

    Đó cũng là cam kết về những sản phẩm và dịch vụ: “tốt nhất" mà chúng tôi đang và sẽ làm vì quý khách hàng! 

    Hoàng Long Tuấn luôn theo đuổi sự hoàn thiện về công nghệ thông qua những thông tin về sự thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam mà chúng tôi có được, từ đó nghiên cứu, tìm tòi phát triển sản phẩm mới phù hợp hơn đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng dựa trên quan điểm, nhu cầu của khách hàng. 

    Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để tư vấn giải pháp, Phát triển công nghệ tiên tiến giúp khách hàng tiếp cận, thấu hiểu công nghệ dựa trên điều kiện khả năng của đơn vị mình từ đó vận dụng tối đa nguồn lực sẵn có duy trì và phát huy lợi ích của công nghệ mà Chúng tôi mang lại. 

    Minh Anh water là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy lọc nước trọn bộ giải pháp cho gia đình: Máy lọc nước uống, máy lọc nước tổng sinh hoạt biệt thự, máy tạo nước ion kiềm, máy lọc nước Kinetico cho gia đình,...luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cùng phát triển trong việc cung cấp phương án xử lý nguồn nước Việt.  

    Với lợi thế là một trong số ít các doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, chuyển giao công nghệ lọc, xử lý nước tiên tiến. Chúng tôi chào đón Qúy nhà đầu tư trong việc phân phối sản phẩm: Máy lọc nước NANO, thiết bị lọc, xử lý nước, linh phụ kiện thay thế… là cầu nối làm ngắn hơn việc đưa sản phẩm chất lượng cao đến tận tay quý khách hàng, làm sâu sắc thêm các mối quan hệ mà Chúng tôi luôn theo đuổi. 

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Trụ sở: 36 Đường 3 tháng 2, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Website: locnuoccaocapvungtau.com

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ly-hoang-long-tuan-hop-tac-cung-minh-anh-water-cung-cap-may-loc-nuoc-nano-geyser-vung-tau-a301538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan