+Aa-
    Zalo

    Thu gọn cánh mũi nội soi - Tiểu phẫu nhưng có thật sự an toàn?

    • DSPL
    ĐS&PL Thực tế, phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi chỉ là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản trong vòng 20-30 phút.

    Thực tế, phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi chỉ là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản trong vòng 20-30 phút. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều trường hợp gặp phải những biến chứng, rủi ro sau phẫu thuật như sẹo lồi, cánh mũi không cân đối, bên to bên nhỏ,... Vậy làm thế nào để không gặp phải tình trạng này? 

    Bản chất thu gọn cánh mũi nội soi là gì? 

    Thu gọn cánh mũi nội soi là kỹ thuật loại bỏ đi những mô mềm, da thừa tạo cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hạt chanh, đồng thời đẩy cao chóp mũi lên từ 2-4mm. Phương pháp này sử dụng thủ thuật vô cảm gây tê vùng mũi. 

    Thu gọn cánh mũi nội soi được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 20-30 phút (đã bao gồm thời gian gây tê). Ưu điểm của kỹ thuật này đó chính là bạn có thể thấy ngay kết quả ngay sau khi thực hiện, rủi ro thấp và cánh mũi thon gọn vĩnh viễn.

    Thu gọn cánh mũi nội soi là như thế nào?

    Phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi được nhiều chị em lựa chọn bởi nhiều ưu điểm như:

    - Cánh mũi thon gọn vĩnh viễn, không lo to trở lại

    -Không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể đi làm ngay sau khi phẫu thuật

    - Hiệu quả nhìn thấy rõ rệt ngay sau khi thực hiện

    - Chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên rủi ro ít, không lo biến chứng về sau

    - Chi phí thu gọn cánh mũi nội soi không quá cao, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam

    Cuộn cánh mũi nội soi giúp dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

    Lưu ý: Mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhưng bạn vẫn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ lớn, nơi có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn trực tiếp thực hiện để không gặp phải biến chứng như sẹo lồi, cánh mũi bên to bên nhỏ, cánh mũi không đều.

    Thu gọn cánh mũi nội soi khác với cắt cánh mũi ở đâu?

    Hiện nay, có 2 phương pháp thu gọn cánh mũi khác nhau đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi nội soi. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn công nghệ nào thì hãy xem ngay bảng so sánh bên dưới:

    Lưu ý: Những bạn thực hiện thu gọn cánh mũi bằng bất cứ phương pháp nào đều phải quay trở lại bệnh viện sau 7 ngày để thực hiện cắt chỉ.

    Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

    Thu gonjc ánh mũi được đánh giá là phương pháp có mức chi phí thấp nhất trong các công nghệ chỉnh sửa mũi. Theo khảo sát thu gọn cánh mũi nội soi và cắt cánh mũi tại các cơ sở lớn đều có chung mức giá từ 6-7 triệu (chưa bao gồm khuyến mãi).

    ***Theo bảng giá mới nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

    Cánh mũi thon gọn, không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào
    Thực hiện combo thu gọn cánh mũi kết hợp nâng mũi tạo dáng mũi đẹp toàn diện

    Trong trường hợp bạn chưa đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật có thể áp dụng cách thu gọn cánh mũi tại nhà bằng các bài tập massage mũi, sử dụng sản phẩm kẹp mũi để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo rằng, những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, không có hiệu quả lâu dài. Nếu mong muốn sở hữu dáng mũi thon gọn vĩnh viễn, tốt nhất nên lựa chọn phẫu thuật.

    Thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được ứng dụng công nghệ số 1 từ Hàn Quốc, được trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng cánh mũi cân đối, không để lại sẹo và duy trì VĨNH VIỄN.

    Mọi thắc mắc cần giải đáp để sở hữu dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của mình hãy liên hệ tới số Hotline 1900.6499 hoặc ĐẶT LỊCH TƯ VẤN (Miễn Phí) với bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Rất nhiều tín đồ thẩm mỹ đã làm đẹp thành công, còn bạn thì sao?

    Thùy Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-gon-canh-mui-noi-soi---tieu-phau-nhung-co-that-su-an-toan-a302150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan