+Aa-
    Zalo

    Đau nhức xương khớp kinh niên cũng khỏi nhờ bài thuốc quý của núi rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với biệt tài thiên phú của mình, hàng năm có hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp ở khắp nơi được thoát khỏi cảnh đau đớn dằn vặt nhờ những gùi thuốc quý của bà.

    Với biệt tài thiên phú của mình, hàng năm có hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp ở khắp nơi được thoát khỏi cảnh đau đớn dằn vặt nhờ những gùi thuốc quý mỗi khi bà đi rừng về.

    Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đôi... bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa khỏi.

    Chính vì điều đó bà đã đúc kết ra được rất nhiều kinh nghiệm trong suốt mấy chục năm vừa qua. Bài thuốc của lương y Hòa đều có thành phần từ thảo mộc, những cây thuốc quý  trong dân gian, sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản. Để có được những cây thuốc quý này, từ những bậc tiền thân cho đến bà đã phải cất công nghiên cứu, tìm tòi, lặn lội không quản núi cao vực sâu để có được.

    Nguyên tắc chữa đau nhức xương khớp của bằng thuốc nam của bà đó là sử dụng những thảo dược tự nhiên để lưu thông khí huyết, nhất là tại những gân xương, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây ra bệnh, ngăn chặn sưng viêm, giảm đau đớn, tăng cường xương cốt, bồi bổ cơ thể.

    Bà không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã tạm biệt những cơn đau dằn vặt bằng những thang thuốc do chính tay bà bốc.

    Trường hợp chị Nguyễn Thị Lan (TP. Hồ Chí Minh) chị làm công nhân nên hàng ngày phải làm việc luôn chân luôn tay, đứng nhiều khiến chị bị mắc căn bệnh thoái hóa cột sống, chị đau đến mức không thể tiếp tục được công việc, chị đành nghỉ việc ở nhà tìm cách điều trị. Chị đã dùng rất nhiều loại thuốc, ai mách nước nào chị đều thử nhưng két quả đều không như mong đợi, đặc biệt tâm lý của bà mẹ mới chỉ ngoài 30 tuổi mà không thể đi làm, hàng ngày quanh quẩn khiến chị càng thêm mệt mỏi. Tình cờ một lần đi chợ được một người bà con xa giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, lúc đầu chị cũng không tin nhưng từ câu nói khẳng định chắc nịch từ người đó nên bà cùng đành “thử xem sao”. Vì điều kiện ở xa chị Lan đã gọi điện kể tình trạng cho lương y Hòa sau đó nhờ bà kê thuốc gửi vào tận nơi. Sau khi uống mấy thang đầu tiên nhưng đã cảm nhận được tác dụng của thuốc, biết hợp thuốc, chị đã kiên trì sử dụng sau 3 tháng bệnh tình của chị hết đau hẳn. Những cơn đau nhức không còn hành hạ, người trở nên khỏe mạnh chị đã làm hồ sơ xin đi làm lại. chị hạnh phúc vô vàn bởi chị lại có thể làm việc kiếm tiền nuôi con và chang trải cuộc sống gia đình.

    Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

     “Trong lúc cơn đau hành hạ và tuyệt vọng thì tình cờ, có một người bạn đã chữa khỏi giới thiệu lương y Hòa chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Kèm lời giới thiệu của người bạn được lương y Hòa giới thiệu như thắp sáng niềm tin và thôi thúc tôi tìm đến nhà lương y Hòa. Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 trung tâm ứng dụng y học cổ truyền.

    Mai Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nhuc-xuong-khop-kinh-nien-cung-khoi-nho-bai-thuoc-quy-cua-nui-rung-a302273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan