+Aa-
    Zalo

    Cuối năm, căn hộ hoàn thiện hút khách hàng Thủ đô

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bối cảnh nguồn cung mới đang hạn chế, các dự án đủ điều kiện pháp lý, đang bàn giao trở thành tâm điểm “hút” sự quan tâm của các khách hàng ở thực.

    Cuối năm luôn là thời điểm vàng sôi động của thị trường bất động sản. Trong bối cảnh nguồn cung mới đang hạn chế, các dự án đủ điều kiện pháp lý, đang bàn giao trở thành tâm điểm “hút” sự quan tâm của các khách hàng ở thực.

    Giao dịch tập trung ở một số dự án

    Theo báo cáo của CBRE, tại thị trường BĐS Hà Nội trong quý III/2019 đã có gần 6.100 căn hộ được chào bán từ 18 dự án trên toàn thành phố, giảm 33% so với quý trước. Lượng giao dịch đạt gần 4.800 căn hộ, giảm 32% so với quý trước. Việc nguồn cung giảm, nhiều chuyên gia cho rằng đây là sự tác động từ chính sách rà soát, thắt chặt vấn đề pháp lý tại các dự án. Động thái này là rất cần thiết để thanh lọc nguồn cung, đảm bảo các dự án được giới thiệu ra thị trường là những dự án đầy đủ pháp lý.

    Do vậy, phần lớn giao dịch căn hộ tại thị trường Hà Nội những tháng cuối năm đang tập trung ở những dự án đã đầy đủ pháp lý, đang xây dựng, đặc biệt là các dự án sẵn sàng bàn giao và chuẩn bị đi vào hoạt động.

    Căn hộ đã hoàn thiện hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

    Anh Hoàng (Nhân viên Tài chính) chia sẻ: “Tâm lý của khách hàng đi mua nhà bây giờ rất sợ các dự án “vẽ” đẹp hơn tranh. Vì thế mà bản thân mình và rất nhiều người bạn thường đợi các dự án đã hình thành, chuẩn bị bàn giao để tận mắt khảo sát, tham quan, đánh giá chất lượng trước khi đưa ra quyết định đặt mua để về ở trước Tết”.

    Trên thực tế, đây là tâm lý “ăn chắc” của nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực và đại đa số người Việt khi xuống tiền những tài sản giá trị. Việc lựa chọn những căn hộ đang bàn giao và chuẩn bị đi vào hoạt động, người mua nhà có thể tránh được rất nhiều rủi ro. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng được tính pháp lý của dự án, uy tín và năng lực của Chủ đầu tư qua những cam kết như: tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, chất lượng căn hộ sẽ bàn giao, tiện ích dự án… Khách hàng có thể được tận mắt tham quan căn hộ thực tế, cách bố trí thiết kế từng phòng với nhu cầu của gia đình. Với các dự án nằm trong khu đô thị, người mua nhà hoàn toàn có thể trải nghiệm thực tế các tiện ích xung quanh, quy hoạch dự án. Bên cạnh đó, việc lựa chọn mua nhà thời điểm cuối năm khách hàng cũng được hưởng lợi ích kép khi mua được căn hộ ưng ý với các chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư; vừa có thể tái đầu tư ngay.

    Nắm bắt được tâm lý của các khách hàng, nhiều dự án tại thời điểm này đã đưa ra các chính sách khuyến mại, chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nằm trong hệ sinh thái xanh tại Gamuda Gardens, The Zen Residence là một trong những dự án đáng sống tại phía Nam Thủ đô, hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách mua ở thực với chính sách hấp dẫn.

    Chính sách cuối năm hấp dẫn

    Theo đó, trong tháng 12/2019, 30 khách hàng đặt mua căn hộ tại The Zen Residence chỉ cần thanh toán từ 510 triệu đồng, tương ứng với 30% giá trị căn hộ sẽ chính thức trở thành cư dân tại đây và được nhận nhà ở ngay. Đặc biệt để hỗ trợ tài chính cho các gia đình, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 65%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng.

    The Zen Residence đã bàn giao căn hộ theo đúng cam kết của chủ đầu tư từ quý III/2019. Hiện nay, có tới 80%  khách hàng nhận nhà, trong đó có 50% các khách hàng đang hoàn thiện nội thất để chuyển về ở trước Tết.

    Khách hàng đặt mua căn hộ tại The Zen Residence được hưởng nhiều chính sách ưu đãi

    The Zen Residence là khu căn hộ thứ 3 và cũng là những tòa chung cư cuối cùng được xây dựng trong KĐT sinh thái xanh Gamuda Gardens. The Zen Residence gồm 3 tòa căn hộ cao 31, 33 và 35 tầng theo kiến trúc Nhật Bản hiện đại kết hợp với yếu tố thiên nhiên xanh mát. Đây cũng chính là yếu tố thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng khi muốn sở hữu một nơi an cư đáp ứng được nhu cầu sống xanh.

    Các căn hộ tại The Zen Residence được xây dựng với mật độ thấp so với không gian chung, thiết kế với 11 loại căn hộ, linh hoạt từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 52 – 216m2 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ công năng đến chất lượng xây dựng. Căn phòng nào cũng đảm bảo việc đón  gió và ánh sáng tự nhiên và được trang bị hệ thống nội thất sang trọng.  

    Nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Gamuda Gardens, The Zen Residence là phân khu được hưởng trọn vẹn tiện ích sẵn có tại đây với tiêu chuẩn sống đẳng cấp. Toàn bộ khu đô thị được phủ bởi màu xanh với diện tích cây xanh chiếm hơn 50% mật độ xây dựng. Cư dân tại The Zen Residence được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân với khu sinh hoạt cộng đồng tại Clubhouse, bể bơi bốn mùa, sân tennis, phòng tập gyms… Với hệ thống an ninh đa lớp, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại nơi đây. 

    Thông tin chi tiết:

    Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

    Website: https://cenhomes.vn/the-zen-residence/

    Hotline: 090 217 8088 - 094 357 3246

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nam-can-ho-hoan-thien-hut-khach-hang-thu-do-a302579.html
    The Zen Residence thu hút khách ngoại

    The Zen Residence thu hút khách ngoại

    Không chỉ là dự án bất động sản thu hút sự quan tâm của khách hàng trong nước, The Zen Residence đang trở thành dự án hấp dẫn đối với khách hàng nước ngoài

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    The Zen Residence thu hút khách ngoại

    The Zen Residence thu hút khách ngoại

    Không chỉ là dự án bất động sản thu hút sự quan tâm của khách hàng trong nước, The Zen Residence đang trở thành dự án hấp dẫn đối với khách hàng nước ngoài