+Aa-
    Zalo

    Ngụy trang 25 hộp gỗ Cẩm Lai dưới...cây cảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để qua mặt lực lượng chức năng, 25 hộp gỗ Cẩm Lai đã được chủ hàng ngụy trang dưới các lớp cây cảnh. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã vạch trần được thủ đoạn này

    (ĐSPL) - Để qua mặt lực lượng chức năng, 25 hộp gỗ Cẩm Lai đã được chủ hàng ngụy trang dưới các lớp cây cảnh. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã vạc trần được thủ đoạn này.

    Thông tin từ Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe ô tô tải vận chuyển trái phép 25 hộp gỗ Cẩm lai.

    Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 19/4, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên QL 1A đoạn qua xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT đã phát hiện xe ô tô tải mang BKS: 77H – 1343 đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

    Ngụy trang 25 hộp gỗ Cẩm Lai dưới...cây cảnh

    Giấu gỗ quý dưới các lớp cây cảnh. Ảnh: Đ.T

    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 25 hộp gỗ Cẩm Lai, thuộc nhóm I, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Điều đáng nói là để qua mắt các cơ quan chức năng, lái xe và chủ hàng đã sử dụng thủ đoạn sắp xếp, vận chuyển các cây cảnh hòng che giấu đi số gỗ quý trên.

    Ngụy trang 25 hộp gỗ Cẩm Lai dưới...cây cảnh

    Nhưng vẫn bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Đ.T

    Khai thác nóng tại chỗ, lái xe Nguyễn Đình Tân (SN 1978) trú tại TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, số gỗ trên đang được vận chuyển ra Hà Nội để tiêu thụ.

    Ngay sau đó, tổ công tác lập biên bản tạm giữ và tiến hành bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguy-trang-25-hop-go-cam-lai-duoicay-canh-a29987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan