+Aa-
    Zalo

    "Nguỵ trang" bằng đồng phục Grab, thanh niên đập kính Lexus trộm hơn nửa tỷ tiền mặt và trang sức

    • DSPL
    ĐS&PL “Ngụy trạng” bằng áo đồng phục của xe ôm Grab, thanh niên 8X đập kính ô tô Lexus 570 trộm túi đựng tiền và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

    “Ngụy trạng” bằng áo đồng phục của xe ôm Grab, thanh niên 8X đập kính ô tô Lexus 570 trộm túi đựng tiền và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

    Theo tin từ Cơ quan Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội, hiện đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên ngụy trang lái xe máy Grab đập kính ô tô Lexus 570 trộm túi da tiền và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 9/3, tại đường Cienco 5 qua địa bàn phường Thanh Lương (huyện Thanh Oai, Hà Nội) hướng Hà Đông đi Thanh Oai, thanh niên này đi xe máy mặc áo Grab, đội mũ bảo hiểm Grab màu xanh. Khi thấy chiếc ô tô Lexus 570 đỗ bên đường thì đến đập vỡ toang kính sau bên lái của ô tô rồi lấy đi một chiếc túi da hàng hiệu trong xe và bỏ chạy.

    Đúng lúc có một người lái ô tô chạy qua khu vực này nhìn thấy chiếc xe ô tô Lexus 570 mang BKS 29A-358.68 là của người quen nên đã “bí mật” đuổi theo phía sau người thanh niên chạy xe máy Grab, đồng thời hô hoán mọi người truy bắt thanh niên lái xe Grab trên.

    Chiếc xe bị nam thanh niên đập vỡ toang kính để trộm đồ. Ảnh: Infonet

    Sau khi tóm được thanh niên này, người dân kiểm tra thấy trong người của thanh niên lái xe máy Grab có một thẻ ghi tên Phạm Tuấn Linh (SN 1984, ở Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).

    Còn chủ ô tô Lexus 570 màu trắng mang BKS 29A-358.68 tên là Hồng. Hồng cho biết trong túi da hàng hiệu có 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới vài trăm triệu động.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đang điều tra hiện trường, làm rõ vụ việc.

    Được biết, đậu ô tô  ngoài lề đường để vào siêu thị, đưa đón con ở cổng trường, để xe trong khu công nghiệp…, nhiều “khổ chủ” đã bị kẻ gian đập kính xe, trộm tài sản có giá trị.

    Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 10/9/2018, anh Nguyễn Hải L. (41 tuổi, quê Cần Thơ) điều khiển ô tô bán tải chở vợ đến quán cơm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (phường Thuận Giao) để ăn trưa. Khoảng 20 phút sau, vợ chồng anh L. ra xe về thì phát hiện cửa kính ô tô đã bị đập. Kiểm tra trong xe, anh L. phát hiện bị kẻ gian lấy trộm 1 túi xách trong có khoảng 13 triệu đồng, 1 điện thoại di động; tổng tài sản bị kẻ gian lấy đi khoảng 15 triệu đồng.

    Chiều hôm 31/8/2018, một tài xế lái ô tô đậu trên quốc lộ 13, trước một quán ăn tại khu phố 4 (phường Mỹ Phước,thị xã Bến Cát). Khoảng 14h cùng ngày, khi chủ xe trở ra thì phát hiện cửa kính xe đã bị đập vỡ, số tiền khoảng 100 triệu đồng, 2 chỉ vàng và một số giấy tờ khác đã bị kẻ gian lấy mất.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguy-trang-bang-dong-phuc-grab-thanh-nien-dap-kinh-lexus-trom-hon-nua-ty-tien-mat-va-trang-suc-a265871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan