+Aa-
    Zalo

    Nguyên do của làn da đen sạm và cơ chế của việc dưỡng trắng da an toàn

    • DSPL
    ĐS&PL Đối với phái đẹp châu Á, dưỡng trắng đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da.

    Đối với phái đẹp châu Á, dưỡng trắng đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, chị em có thực sự hiểu được nguyên do vì sao làn da lại trở nên đen sạm và cơ chế của việc dưỡng trắng da an toàn là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Nguyên do chính của làn da “bánh mật”

    Nguyên nhân chính gây nên da tối màu là do sắc tố melanin tự nhiên của da. Sắc tố này quyết định màu da, màu tóc, màu mắt của con người.

    Sự tăng sinh quá mức của melanin khiến da sẫm màu

    Melanin được sinh ra bởi tế bào sắc tố, một loại tế bào nằm ở lớp đáy của tầng biểu bì. Hắc sắc tố melanin hoạt động xuất phát từ ý tưởng tốt đẹp ban đầu của cơ thể, đó là “che chở”, bảo vệ da và cơ thể trước quá trình oxy hóa và nhất là các tác động gây hại của tia cực tím (tia uv). Melanin “chống nắng” cho cơ thể bằng cách hấp thụ tia uv từ mặt trời sau đó chuyển hóa UV thành nhiệt.

    Như vậy, sản sinh melanin là một hoạt động bình thường và có lợi của làn da. Theo đó, khi cơ thể kích hoạt tình trạng “báo động, cần được che chở”, thì melanin sẽ được tiết ra để bảo vệ da. Ví dụ: Khi da tiếp xúc với ánh nắng, cơ thể nhận biết được tác hại nên tự động sản sinh thêm melanin để bảo vệ da. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc màu da bị tối đi và trở nên đen sạm.

    Cơ chế của việc dưỡng trắng da an toàn

    Để làm trắng da hiệu quả chị em cần phải hiểu và tác động đúng nguyên nhân khiến cho làn da đen sạm. Theo đó, sự kết hợp giữa việc ức chế hoạt động của các tế bào Melanocyte để ngăn các hắc sắc tố melanin sản sinh và kích thích chu kỳ thay da tự nhiên của con người diễn ra nhanh hơn sẽ giúp bạn loại bỏ từ từ lớp tế bào da sẫm màu và thay thế bằng các lớp tế bào mới, trắng khỏe, mịn màng.

    Để làm được điều này bạn cần sự hỗ trợ của một sản phẩm làm trắng an toàn. Các thành phần có trong các dòng sản phẩm làm trắng da uy tín, an toàn thường là: Kojic Acid, Glutathion, Vitamin C,… Bạn nên dùng các sản phẩm từ các thương hiệu tên tuổi và tìm hiểu kỹ về thành phần nếu da bạn thuộc dạng nhạy cảm.

    Với viên uống trắng da Double White chứa các thành phần Glutathion, Vitamin C, đặc biệt là bổ sung Leucotomos (giúp bảo vệ và chống nắng cho làn da suốt 12h).

    Khác với những phương thức làm trắng da cấp tốc, khiến da bị mài mòn và trở nên yếu ớt, chịu nhiều tổn thương. Làm trắng da bằng viên uống trắng da Double White tuy đòi hỏi thời gian lâu hơn so với các hình thức làm trắng cấp tốc nhưng đây là cơ chế làm trắng da an toàn và đem lại hiệu quả dưỡng trắng bền vững.

    Dưới dạng viên uống, Double White giúp dưỡng da sáng đều màu từ trong ra ngoài. Đồng thời, hỗ trợ làm mờ nám sạm, tàn nhang và ngăn ngừa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

    Một điều quan trọng khác là cần tạo dựng thói quen chăm sóc da cả ban ngày lẫn ban đêm. Ban ngày, da cần được cung cấp ẩm và bảo vệ khỏi tác hại từ môi trường. Ban đêm, các thành phần dưỡng trắng, dưỡng ẩm sẽ được da hấp thụ một cách tốt nhất để nuôi dưỡng làn da trắng khỏe từ bên trong. Nếu kết hợp quy trình dưỡng da khoa học và chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, làn da bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và rạng rỡ tự nhiên.

    Nên tạo dựng thói quen chăm sóc da cả ban ngày lẫn ban đêm

    Hy vọng bài viết sẽ giúp chị em hiểu được nguyên do của làn da đen sạm và cơ chế của việc dưỡng trắng da an toàn. Hãy luôn là một tín đồ làm đẹp thông thái để bảo vệ làn da của mình trước những sản phẩm làm trắng cấp tốc, độc hại.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chị em vui lòng liên hệ theo thông tin:

    BEAUTY CARE USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 19002129

    Website: http://beautycareusa.vn/

    Phương Thảo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-do-cua-lan-da-den-sam-va-co-che-cua-viec-duong-trang-da-an-toan-a253049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan