+Aa-
    Zalo

    Nguyên Giám đốc Công an Hải Phòng phủ nhận người cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy là cháu mình

    ĐS&PL Nguyên Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng phủ nhận thông tin người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội là cháu của mình.

    Nguyên Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng phủ nhận thông tin người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội là cháu của mình.

    Liên quan đến vụ việc chị P.H.V. (20 tuổi, nữ sinh của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), bị ông Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng) sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin đối tượng Hùng là cháu của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng.

    Hình ảnh nữ sinh bị cưỡng hôn trong thanh máy. Ảnh chụp màn hành camera

    Tuy nhiên, chiều ngày 16/3, khẳng định với Kiến thức, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca cho biết, ông không có người cháu nào tên là Đỗ Mạnh Hùng.

    "Cả họ nhà tôi không có ai tên như thế, có thể người ta thấy tôi trong ngành nên cố tình nói xấu.

    Nếu đúng sự việc, đúng đối tượng đã hành động như vậy phải xử thật nghiêm không có vùng cấm nào hết. Dù con cháu ông trời đi nữa khi vi phạm pháp luật đều phải xử lý, còn tôi không có người cháu nào như thế" - Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca nhấn mạnh.

    Liên quan đến vụ việc, vừa qua, gia đình chị V. đã đồng ý cho ông Hùng vào sáng ngày 16/3 đến Công an quận Thanh Xuân để xin lỗi chị thay vì xin lỗi công khai.Tuy nhiên quá giờ hẹn, đối tượng vẫn không xuất hiện, dù cán bộ Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân) gọi điện thoại cho ông Hùng nhưng người này cũng không nghe máy.

    Trước đó, khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo về, chị P. H.V vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên phòng. Khi thang máy chỉ còn lại chị và một người đàn ông lạ mặt thì người kia xin số điện thoại để làm quen và chị từ chối. Người đàn ông đã cưỡng hôn chị ngay trong thang máy.

    Toàn bộ hành động của người đàn ông lạ mặt đã được camera giám sát trong thang máy ghi lại.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-giam-doc-cong-an-hai-phong-phu-nhan-nguoi-cuong-hon-nu-sinh-trong-thang-may-la-chau-minh-a266872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan