+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Hà Đông sẽ hồi sinh Flappy Bird?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi sau khi khai tử Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã để ngỏ khả năng sẽ hồi sinh "chú chim" của mình.

    (ĐSPL) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi sau khi khai tử Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã để ngỏ khả năng sẽ hồi sinh "chú chim" của mình.
    Nguyễn Hà Đông sẽ đem Flappy Bird trở lại?
    Hà Đông đã dành cho phóng viên Rolling Stone một buổi phỏng vấn.
    Đã hơn một tháng kể từ khi Nguyễn Hà Đông quyết định rút Flappy Bird khỏi các gian hàng ứng dụng trực tuyến App Store và Google Play. Mặc dù vẫn rất kín tiếng, tuy nhiên thật bất ngờ, anh đã dành cho phóng viên của tờ Rolling Stone một buổi phỏng vấn.
    Trong buổi phỏng vấn này, anh đã chia sẻ rất nhiều điều, từ tiểu sử, tới con đường dẫn anh đến lập trình nên tựa game đình đám của mình.
    Tuy nhiên, quan trọng nhất, anh có nhắc tới việc "sẽ xem xét đưa tựa game quay trở lại". Đông cho biết, nếu điều này xảy ra, anh sẽ đảm bảo thêm một vài cảnh báo vào trong game, để người dùng có thời gian nghỉ ngơi cần thiết giữa các lần chơi. Anh mong muốn tựa game của mình sẽ không "gây nghiện" và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người chơi như những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đây cũng chính là lý do mà Đông đưa ra khi anh quyết định rút tựa game khỏi các gian hàng trực tuyến hồi tháng trước.
    Nguyễn Hà Đông sẽ đem Flappy Bird trở lại?
    Flappy Bird sẽ thay đổi một chút để tránh những điều đáng tiếc đã xảy ra trong quá khứ.
    Đông cũng chia sẻ, vì sự thành công của Flappy Bird và sự quan tâm của truyền thông, mà cuộc sống của anh đã bị đảo lộn nặng nề. Anh không còn dám ở nhà với bố mẹ, nơi đã bị cánh phóng viên "vây ráp" trong hàng tháng trời, mà phải ở nhờ nhà một người bạn.
    Và bạn, bạn có mong muốn tựa game này trở lại hay không?
    Theo Techz
    Xem thêm Clip Flappy Bird phiên bản "Chim không đòi quà"
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-ha-dong-se-hoi-sinh-flappy-bird-a25176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan