+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Hồng Quân - Người có tầm nhìn xa về lĩnh vực truyền thông

    • DSPL
    ĐS&PL “Trong tương lai, truyền thông chắc chắn là một ngành phát triển trên thế giới và gắn bó mật thiết với đời sống của chúng ta” - Nguyễn Hồng Quân, ông chủ của Meganet Media Music cho biết.

    Chuyện về một người biết nắm bắt cơ hội để phát triển trong tương lai

    Chỉ trong gần nửa thế kỷ vừa qua, ngành truyền thông đã thay đổi chóng mặt vì sự phát triển của công nghệ số. Xã hội càng phát triển thì vai trò của truyền thông ngày càng quan trọng. Truyền thông trở thành trung tâm của mọi hoạt động kinh tế xã hội. Việc truyền thông hiệu quả đóng vai trò quyết định tới hiệu quả hoạt động của tổ chức.

    Mặc dù xuất phát điểm ban đầu của anh Nguyễn Hồng Quân là nhân viên kỹ thuật. Tuy nhiên, đến đầu những năm 2015 anh đã chuyển hướng sang lĩnh vực truyền thông nhờ cơ duyên từ một người bạn.

    104

    Doanh nhân trẻ Nguyễn Hồng Quân thành công chỉ sau 3 năm chuyển hướng bất ngờ

    Anh cho biết khi đó bản thân đã phải đấu tranh tư tưởng mất một thời gian dài giữa việc làm công việc cũ nhàm chán hay thay đổi bản thân để phát triển. Chính sự quyết đoán khi đó đã đưa anh đến con đường thành công của hiện tại.

    Năm 2019, công ty Meganet Media Music ra đời đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của anh Nguyễn Hồng Quân trong lĩnh vực truyền thông. Kể từ đó đến nay, công ty đã hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Minh Vương, Đình Dũng, Hương Ly, Đinh Đại Vũ,.....

    Công ty cũng được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về các sản phẩm truyền thông. Đặc biệt, Meganet Media Music hiện là một trong những cái tên uy tín về các dịch vụ của Google. Và là một trong những công ty truyền thông mạnh nhất về làm Youtube và Facebook.

    Ông chủ Meganet Media Music với tầm nhìn xa về lĩnh vực truyền thông

    Anh Nguyễn Hồng Quân cho biết: “Trong kỷ nguyên chuyển đổi số của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành truyền thông có cơ hội phát triển mạnh mẽ nhờ internet và các ứng dụng công nghệ.

     Các phương tiện truyền thông phát triển bùng nổ như: mạng xã hội, quảng cáo số, thực tế ảo. Việc truyền thông không chỉ giữa con người với con người mà còn giữa các thiết bị và với con người.

    105

    Nguyễn Hồng Quân có cái nhìn xa, nhanh nhạy với thời cuộc

    Ngành Truyền thông Đa phương tiện đang là ngành có tốc độ tăng trưởng cao và tạo ra nhiều việc làm với thu nhập cao. Việc làm không chỉ trong nước mà mở rộng ra cả quốc tế trong một thế giới phẳng. Mọi tổ chức bao gồm từ chính phủ tới các đơn vị kinh doanh đều cần sử dụng các phương tiện truyền thông hiệu quả trong thế giới tràn ngập về thông tin.

    Vậy nên, trong tương lai truyền thông chắc chắn vẫn là một ngành phát triển trên thế giới và gắn bó mật thiết với đời sống của chúng ta.”

    Với tầm nhìn xa trong tương lai, anh Nguyễn Hồng Quân đã định hướng để Meganet Media Music phát triển theo hướng truyền thông đa phương tiện. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên cho cán bộ nhân viên học hỏi kiến thức mới. Điều này để khẳng định rằng, Meganet Media Music coi trọng yếu tố con người để phát triển lâu dài hơn trong lĩnh vực truyền thông.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hong-quan-nguoi-co-tam-nhin-xa-ve-linh-vuc-truyen-thong-a533305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    WonLaw – Phá vỡ tư duy truyền thống 

    WonLaw – Phá vỡ tư duy truyền thống 

    Ngày 24/03/2022, Tập đoàn Won Group đã tổ chức lễ ra mắt Công ty Luật TNHH WonLaw tại Hội trường B2- R6 – Khu đô thị Royal City với sự có mặt của rất nhiều các khách mời là Luật sư gạo cội trong Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.