Những vũ trường, quán bar nổi tiếng được giới trẻ Hà Nội ưa thích giờ ra sao??


Thứ 6, 18/09/2020 | 08:17


Cùng sự kiện

Những chốn ăn chơi vốn nức tiếng tại Hà Nội trong khoảng thời gian vài năm trước giờ chỉ là hoài niệm. Nơi đổi tên, chỗ thu nhỏ hoạt động hoặc chìm vào dĩ vãng ...

Những chốn ăn chơi vốn nức tiếng tại Hà Nội trong khoảng thời gian vài năm trước giờ chỉ là hoài niệm. Nơi đổi tên, chỗ thu nhỏ hoạt động hoặc chìm vào dĩ vãng sau hàng loạt những biến cố và tai tiếng. 

Tọa lạc trong khách sạn Deawoo (360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), Bar New Square là chốn ăn chơi đình đám của giới trẻ Hà Thành khoảng vài về năm trước. 

Vào năm 2014, nơi này từng chứng kiến vụ bắt giữ gần 80 "dân chơi" có dương tính với chất ma túy đá cùng hàng chục tang vật khác. Hiện tại, nơi đây vẫn kinh doanh quán bar và đã đổi tên thành Grammy club được hơn 1 năm. 
Sau vụ tai tiếng vài năm trước, nhiều quy định khắt khe hơn được ban quản lý đặt ra như: Từ chối phục vụ người say sỉn, sử dụng chất gây nghiện... 
Bar Déjà Vu thuộc khách sạn 5 sao Sheraton là cái tên mới của Nutz - từng là một địa điểm nổi tiếng của dân chơi Hà Thành trong khoảng những năm 2011 trở về trước...
Vào thời điểm hiện tại, quán bar đã thu nhỏ hoạt động lại rất nhiều. Người đại diện của Bar Déjà Vu cho hay: "Hiện tại nơi đây chỉ phục vụ cho những ai sử dụng dịch vụ của khách sạn, được sử dụng làm địa điểm tổ chức một số buổi tiệc nhỏ, như buổi tiệc sinh nhật hay tiệc mừng sau đám cưới nếu khách hàng có nhu cầu".
Grand Plaza cũng từng là nơi tọa lạc của vũ trường Next Top nức tiếng. Tuy nhiên, vào tháng 11/2013 Next Top đã buộc phải dừng hoạt động do dính hàng loạt sai phạm như: Tổ chức biểu diễn phản cảm, tiêu thụ rượu lậu, quảng cáo rượu trái phép...
Theo ghi nhận, một phần khu vực vũ trường tại tầng hầm B1 ngày trước bây giờ trở thành nơi tọa lạc của Golfzon Park, một nơi giành cho những người yêu thích chơi golf.
Hình ảnh sân golf 3D bên trong, nơi từng là một vũ trường nổi tiếng trước đây.
Zone 9 từng là địa điểm được ví như 'hợp tác xã' ăn chơi, mua sắm cho giới trẻ với tổ hợp cafe, quán bar, vũ trường... trên khu đất rộng 11.000 m2 của Xí nghiệp Dược phẩm trung ương 2.

Tuy vậy, những sự cố liên tiếp như việc nữ sinh mải tạo dáng chụp ảnh rơi xuống tầng 3 bất tỉnh (nguyên nhân sự việc do nữ sinh này dựa vào bờ tường yếu khiến tường đổ sập), đặc biệt là vụ hỏa hoạn khiến 6 người tử vong do ngạt khói trong 1 quán bar thuộc 'hợp tác xã' Zone 9 đã khiến UBNN TP Hà Nội đưa quyết định đóng cửa địa điểm này.

Phần đất hiện tại được giao cho công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bình An quản lý, khu đất ngày trước vẫn giữ lại được nét cũ kỹ, gợi lại nhiều kỷ niệm cũ về Zone 9 ngày trước.

Hồng Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-truong-quan-bar-noi-tieng-duoc-gioi-tre-ha-noi-ua-thich-gio-ra-sao-a339316.html