+Aa-
    Zalo

    Nguyên Khang "đau lòng" khi bị giọng ca 16 tuổi gọi là chú

    ĐS&PL Khánh Linh, Hiền Ngân, Kim Thạch, Đức Thọ là 4 gương mặt lọt vào vòng Tăng Tốc của 'Người hát tình ca 2022'.

    Xuất hiện trong tập 3 Người hát tình ca 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 2/10 trên kênh THVL1 với vai trò giám khảo khách mời, ca sĩ Mỹ Lệ vô cùng hào hứng khi được lắng nghe giọng ca của 8 thí sinh. Cô tâm sự bản thân khá áp lực khi phải chọn ra 4 giọng ca xuất sắc nhất và tạm biệt những người còn lại. Trong 8 thí sinh, Mỹ Lệ đặc biệt ấn tượng với Khánh Linh - giọng ca bằng tuổi con gái thứ 2 của cô.

    giam khao va mc
    MC Nguyên Khang cùng bộ 3 giám khảo. 

    Cụ thể, ngay từ khi xuất hiện Khánh Linh đã khiến MC Nguyên Khang đau lòng vì "hồn nhiên" chào anh bằng chú. Nam MC buồn rầu nói: "Những gì con xưng hô như một nhát dao đâm xuyên tim chú". Lời tâm sự của Nguyên Khang khiến nữ thí sinh bối rối còn cả trường quay không thể nhịn cười.

    Sau khi lắng nghe Quỳnh Như, Khánh Linh, Trung Hậu, Hiền Ngân thể hiện mashup Không bao giờ quên anh - Duyên phận, Mỹ Lệ hào hứng nói: "Mình không thể tưởng tượng được rằng Khánh Linh chỉ mới 16 tuổi, bằng đứa con thứ 2 của Mỹ Lệ. Mà em đã có một tư duy và giọng hát quá tuyệt vời. Tất nhiên với tuổi đời khá nhỏ em cần thêm trải nghiệm để giọng ca có thể sâu lắng ngọt ngào và chín chắn hơn". Bên cạnh đó cô cũng dành lời khen cho Hiền Ngân: "Người nghệ sĩ quan trọng nhất giọng ca phải vang, hát lên phải bắt mic, đó là lợi thế vô cùng lớn của Hiền Ngân. Bên cạnh đó em phải trau dồi để giọng ca có thể ngọt ngào, truyền cảm hơn nữa. Cộng với sắc vóc thì chị nghĩ rằng em có thể tiến xa trên con đường nghệ thuật".

    Tiếp đó sau liên khúc Yêu em dài lâu - Một ngày mùa đông, Mỹ Lệ càng thêm ấn tượng với giọng ca 16 tuổi và tiếp tục dành lời khen cho cô bé: "Mỹ Lệ yêu thích giọng ca nhỏ tuổi nhất - Khánh Linh. Khi vào thử thách này em đã vượt qua dễ dàng, ngọt ngào và đầy thuyết phục. Giọng ca truyền cảm và hát rất tự tin. Bên cạnh đó Hiền Ngân cũng có sự vui vẻ, nhẹ nhàng, chắc chắn và tình cảm đặt trong phần hát này". Hết sức đồng tình nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đánh giá cao sự tự tin, trẻ trung của Khánh Linh - Hiền Ngân trong tiết mục này.

    nguyen khanh linh
    Giọng ca nhỏ tuổi nhất - Khánh Linh

    Tuy sở hữu giọng ca ngọt ngào, phù hợp dòng nhạc bolero trữ tình nhưng vì thiếu tự tin, còn run rẩy nên Quỳnh Như, Trung Hậu chưa hoàn toàn chinh phục được giám khảo. Cùng đạt 55,5 điểm Quỳnh Như - Trung Hậu phải nói lời tạm biệt với chương trình.

    Tiếp nối chương trình là màn so tài của Kim Thạch, Tiến Quang, Ngọc Bảo, Đức Thọ. Màn trình diễn tự tin của 4 chàng trai trong mashup Tìm lại bầu trời - Yêu lại từ đầu - Suy nghĩ trong anh khiến giám khảo vô cùng thích thú, không ngừng nhún nhảy trên ghế nóng. Là người đầu tiên lên tiếng, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ: "Mình rất thích Kim Thạch bởi sự thoải mái khi trình diễn, hồn nhiên, nhí nhảnh, đáng yêu nhưng không kém phần nội lực, truyền cảm. Bạn toát ra phong thái của một người nghệ sĩ ở trên sân khấu. Tiến Quang và Kim Thạch đã giao lưu, cùng phiêu rất tuyệt". Hết sức đồng tình, danh ca Ý Lan khẳng định Kim Thạch sở hữu giọng hát rền vang, phong cách trình diễn tự tin khiến mọi người bị thu hút. 

    4 chang trai hat
    4 chàng trai trong mashup "Tìm lại bầu trời - Yêu lại từ đầu - Suy nghĩ trong anh "

    Bên cạnh đó, Ngọc Bảo - Đức Thọ gây ấn tượng với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bởi sự độc, lạ trong giọng hát. Còn Tiến Quang được danh ca Ý Lan đánh giá cao về sự trẻ trung, năng động và mới mẻ.

    Kết thúc liên khúc cuối Cây cầu dừa - Hình bóng quê nhà, danh ca Ý Lan hết lời khen ngợi Kim Thạch, Đức Thọ. Cô nói: "Không chê được Kim Thạch trong phần trình diễn lẫn ca hát, cô rất ưng ý trong phần trình diễn này. Đức Thọ cứ giữ màu sắc này, cô nghĩ con sẽ tiếp tục đi vào vòng trong nữa". Và đúng như nữ danh ca dự đoán, Kim Thạch - Đức Thọ chính là 2 giọng ca được bước tiếp vào vòng trong. Tiến Quang - Ngọc Bảo đành nói lời tạm biệt chương trình. 

    Kết thúc tập 3, Khánh Linh - Hiền Ngân - Kim Thạch - Đức Thọ chính là 4 gương mặt được chọn bước vào vòng Tăng Tốc. Tập 4 Người hát tình ca 2022 sẽ phát sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 9/10 trên kênh THVL1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-khang-dau-long-khi-bi-giong-ca-16-tuoi-goi-la-chu-a552991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan