+Aa-
    Zalo

    Nguyên Khang háo hức chờ Đường hoa Tết Ất Mùi 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi được mời là người dẫn chương trình khai mạc đường hoa xuân 2015, Nguyên Khang mang tâm trạng vô cùng háo hức chờ đón sự kiện văn hóa ý nghĩa này.

    (ĐSPL) - Đường hoa xuân là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất tại TP HCM mỗi dịp xuân về, do đó khi được mời là người dẫn chương trình khai mạc đường hoa xuân 2015, Nguyên Khang mang tâm trạng vô cùng háo hức chờ đón sự kiện văn hóa ý nghĩa này.

    Mùa xuân 2015 là năm đặc biệt đối với Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu 40 năm giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước. Đây cũng là năm đầu tiên, đường hoa xuân sẽ được thiết kế và trưng bày tại đường Hàm Nghi thay vì đường hoa Nguyễn Huệ như các năm.

    Là một người con của TPHCM, cũng như từng trưởng thành qua các phong trào thanh niên và là tấm gương sáng vươn lên của giới trẻ, Nguyên Khang rất vinh dự khi được chọn là gương mặt sẽ dẫn dắt chương trình khai mạc diễn ra vào ngày 16/02 tới đây.

    Chia sẻ về vinh dự này, Nguyên Khang cho biết: “ Năm nay Khang rất vui khi được Ban tổ chức mời tham gia chương trình khai mạc đường hoa xuân, với Khang đường hoa xuân có rất nhiều kỉ niệm và đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với người TP HCM bấy lâu nay.

    Mùa xuân là mùa vui, mùa hạnh phúc cho nên được tham gia chương trình đã là điều hạnh phúc và Khang rất háo hức chờ đợi chương trình diễn ra. Hi vọng, với những đổi mới cũng như sự chăm chút cho đường hoa mỗi năm mỗi đẹp hơn, hoành tráng hơn, Khang tin thành phố mình sẽ ngày càng phát triển và phồn vinh”.

    Đường hoa Tết Ất Mùi 2015 trên đường Hàm Nghi dài 580m từ Phó Đức Chính đến Hồ Tùng Mậu với ba phân đoạn chính là: Hào khí Việt Nam, Bản sắc Việt và Vinh quang Việt Nam. Dự kiến đường hoa sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan từ ngày 16/02 đến ngày 22/02 (tức là 28 âm lịch đến hết mùng 4 tết). Đường hoa Tết Ất Mùi 2015 là Đường hoa thứ 12 được thực hiện trong dịp Tết cổ truyền tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Nguyên Khang là một trong những MC nổi bật nhất hiện nay. Là một trong những tấm gương điển hình của sự cố gắng và nổ lực trong nghề nghiệp, Nguyên Khang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như được ghi nhận. Hiện Nguyên Khang đang là MC của rất nhiều các chương trình lớn, các gameshow cũng như các hoạt động cộng đồng, công tác xã hội.

    Với lối dẫn hoạt ngôn, thông minh và dí dỏm, Nguyên Khang rất được các bạn trẻ yêu thích. Hiện Nguyên Khang cũng đang giữ vai trò là người dẫn dắt chương trình Hòa âm ánh sáng- The Remix đang rất được yêu thích hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-khang-hao-huc-cho-duong-hoa-tet-at-mui-2015-a83484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan