+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Lê Thanh Trúc: “Chọn một hướng đi mới để tạo nên một tương lai thật rạng rỡ”

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Lê Thanh Trúc không chỉ là một trong những influencer có tiếng tại Sài Thành mà còn được biết đến với vai trò là nhà quản lý và cung cấp đội ngũ truyền thông mảng Seeding hàng đầu trên MXH.

    Chân dung cô nàng xinh đẹp, “đa zi năng” của giới Seeder

    Nguyễn Lê Thanh Trúc hay thường còn được mọi người biết đến với cái tên Nguyễn Thanh Trúc – một trong những gương mặt nổi bật trên mạng xã hội Facebook với lượng người theo dõi và yêu thích thuộc hàng “cực khủng”. Không chỉ xinh đẹp, Thanh Trúc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sớm tạo lập được cho mình một đội ngũ Seeding chuyên nghiệp bao gồm nhiều gương mặt nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực, độ tuổi và ngành nghề khác nhau với độ phủ sóng rộng khắp tất cả các trang mạng xã hội.

    https://lh4.googleusercontent.com/G1DfFOe_wu5qQ_d44a2euGU5-p2Q7juI3m0oN3pvA9OvSqk7Uih7Wmijnkc_blnam5FjHMXzEVDOMovGQXlC1Qe9eWaI-8yh2-KkVH8mN6HwFfGuGUeiw36eh4Kr6rB_EfxX3dgs=s1600

    Nguyễn Thanh Trúc: “Có lẽ cái nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề”

    Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Digital Marketing đã kéo theo sự ra đời của vô vàn những ngành nghề mới và Seeding cũng chính là một trong những công việc như vậy. Thời điểm Thanh Trúc mới bắt đầu tiếp cận với nghề thì Seeding khi đó vẫn là một ngành nghề khá mới mẻ. Người ta không có nhiều thông tin hay khái niệm gì về công việc này. Vốn theo học khối ngành kinh tế, chính vì vậy khi biết được Thanh Trúc lựa chọn công việc này rất nhiều người đã tỏ ý ngờ vực và thắc mắc.

    https://lh4.googleusercontent.com/qlVFA6NWtqZ3LFTwxwP5negdHKTrdUga7xAYIByKNrzSWgHNhaXqx7TvH2M7_XOPN4IUwR987H7QQxNHznTKIoJodCoIXN0ljjXqgoRsAtyNhWxvBa8r-R15oAEObDekfskDuc7U=s1600

    Biết đến công việc nhờ cái duyên, gắn bó với công việc bởi cái tâm và niềm đam mê. Nguyễn Thanh Trúc đã chứng minh được sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Trải qua nhiều năm gắn bó với nghề cô từng bước hiểu và thêm yêu thích công việc này hơn. Nhận thấy được những triển vọng mà ngành nghề Seeding có thể mang lại, Thanh Trúc dần dần nung nấu ý định lan tỏa công việc này đến với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Đáp lại sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái trẻ, sau nhiều năm gắn bó với nghề thì Nguyễn Thanh Trúc đã hình thành được cho mình một đội ngũ các Seeder chuyên nghiệp trải rộng khắp các trang mạng xã hội. Chỉ cần đối tác yêu cầu, đội ngũ của cô đều có thể sẵn sàng cung ứng.

    https://lh6.googleusercontent.com/n0ScgGVSU9ZOC42pUcidJ9rx3K4MGYeamGxx_UtEfJFTJ8jqP-E1SL-mXWp700tY-pBayNiOtjQcL3YougXrZcm9V1pybMGxa5rH81XE7z2YPYe_th0hTecqP95uYWTmloYh3dl6=s1600

    Nếu như trong cuộc sống Thanh Trúc là một cô nàng năng động, hoạt bát thì trong công việc cô lại là một người cực kỳ tỉ mỉ và nghiêm túc. Đối với các bài đăng review cô luôn dành thời gian theo dõi, chỉnh sửa và hỗ trợ các thành viên trong team mình hoàn thành một cách tốt nhất. Nhờ năng lực tốt nên cô và đội ngũ nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng.

    Cô chia sẻ: “Làm công việc này, mình chú trọng tính tỉ mỉ và uy tín lắm. Dù nhận về job nhỏ hay lớn mình đều gửi gắm hết tâm huyết và trách nhiệm vào. Không phải cứ nhất thiết vì tiền nhiều nên mới có trách nhiệm. Chỉ cần khách hàng tử tế, sản phẩm tốt thì mình và đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình. Đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất và thuận lợi nhất cho cả hai bên”.

    https://lh4.googleusercontent.com/XFVd1d7K7VYsWKWWDjJlktxermQZSzFQpoyQIu8Fao-Bmf0o1FPPyK9cxr0zy3XwxyolH8wUh7rMp4dj97x06tY8xVZV7El3mdUZ4szr8i2e1JHTTX7RToMNi60EBnBLDSbk0M78=s1600

    Thanh Trúc luôn quan niệm rằng làm bất cứ công việc gì cũng phải xuất phát từ cái tâm, chính vì vậy khi nhận được job cô đều chọn lựa rất kỹ càng. Cô luôn nghiên cứu kỹ về sản phẩm để truyền tải đến cho mọi người những trải nghiệm và đánh giá chân thực nhất. “Là những người có sức ảnh hưởng trên MXH thì mình lại càng phải có trách nhiệm với những thông tin mà mình truyền tải đến cộng động”, cô cho hay.

    Đôi điều nhắn nhủ đến từ cô nàng Nguyễn Thanh Trúc

    Thanh Trúc chia sẻ: “Mình còn trẻ mà, cứ đi và trải nghiệm thôi. Mình biết đến công việc Seeding và quản lý sau khi trải qua vô vàn những công việc khác nhau. Không quan trọng công việc của bạn là gì, chỉ cần nỗ lực và yêu thích công việc ấy, chắc chắn bạn sẽ thành công”.

    https://lh5.googleusercontent.com/PTbFJqvyaGAkAuhJq18j_vJ__S7D0UJFdt6TWWxWnEF2D9fzCtpdZ4RQISlYm6BTwmg3J2Eomqk6MEPcpllOCYRkWjB97PPR2kCtadNZ5o2PaHH4yhKF_NbFPmv8awdIm4aCBBwj=s1600

    Và trên bước đường thành công của Thanh Trúc chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người cộng sự. Qua đây cô cũng muốn dành lời cảm ơn đến các bạn cộng sự, các bạn Seeder trong đội ngũ đã luôn gắn bó với cô trong suốt thời gian qua. Và đặc biệt là lời cảm ơn đến các nhãn hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn đội ngũ của cô.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Facebook: Nguyễn Thanh Trúc

    Thanh Trúc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-le-thanh-truc-chon-mot-huong-di-moi-de-tao-nen-mot-tuong-lai-that-rang-ro-a517317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.