+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Nhật Bản lại đến bệnh viện, gia tăng lo ngại về tình trạng sức khỏe

    ĐS&PL Việc Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã một lần nữa phải nhập viện khiến những lo ngại về tình trạng sức khỏe của ông gia tăng.

    Việc Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã một lần nữa phải nhập viện khiến những lo ngại về tình trạng sức khỏe của ông gia tăng. 

    Hàng chục phóng viên đã trông thấy đoàn xe chở Thủ tướng Nhật Bản tới bệnh viện Tokyo vào sáng nay. Tờ Yomiuri cho biể, việc Thủ tướng Shinzo Abe quay trở lại bệnh viện vào sáng 24/8 là để nhận kết quả khám sức khỏe. Thông tin trên đã được một quan chức giấu tên tiết lộ. 

    Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe lại tới bệnh viện vào sáng 24/8 khiến nhiều đồn đoán về sức khỏe của ông lại gia tăng. Ảnh: Nikkei

    Trước đó 1 tuần, nhà lãnh đạo Nhật Bản từng đến bệnh viện Tokyo để kiểm tra sức khỏe, buổi kiểm tra kéo dài tới hơn 7 tiếng đồng hồ. Điều này đã khiến dư luận hoài khi về tình trạng của ông Abe và lo ngại việc này có thể ảnh hưởng tới khả năng tiếp tục lãnh đạo đất nước của ông giữa bối cảnh đại dịch COVID-19 đang lây lan nhanh chóng.

    Ông Shinzo Abe là người giữ vị trí Thủ tướng lâu nhất Nhật Bản kể từ khi ông đắc cử năm 2007. Ông đã làm việc với vai trò nhà lãnh đạo từ đó tới nay và chỉ nghỉ một thời gian ngắn vào năm 2012 do căn bệnh loét dạ dày gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

    Truyền thông Nhật Bản đã có nhiều đồn đoán về sức khỏe của ông Abe trong tháng này, bao gồm các báo cáo về tốc độ đi bộ của ông. Tạp chí Flash còn cho biết Thủ tướng Nhật Bản đã nôn ra máu tại văn phòng của mình hôm 6/7. Tuy nhiên, các báo cáo trên đã bị quan chức Nhật Bản phủ nhận. 

    Thủ tướng Nhật Bản đã quay trở lại văn phòng làm việc vào hôm 19/8 và cho biết ông chỉ tới bệnh viện kiểm tra để đảm bảo mình đang ở thể trạng tốt nhất. Bên cạnh đó, Bộ trưởng Y tế Katsunobu Kato cũng khẳng định cuộc kiểm tra sức khỏe trên không có gì đáng lo ngại, Thủ tướng Nhật Bản chỉ tới khám định kỳ thông thường. 

    Minh Hạnh(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-nhat-ban-lai-den-benh-vien-gia-tang-lo-ngai-ve-tinh-trang-suc-khoe-a336179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan