+Aa-
    Zalo

    Chánh văn phòng Nhà Trắng bị chỉ trích vì làm đám cưới cho con ngay giữa dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa thời điểm Nhà Trắng "thất thủ" vì COVID-19, Chánh văn phòng Mark Meadows bị chỉ trích vì từng làm đám cưới cho con hồi tháng 5.

    Giữa thời điểm Nhà Trắng "thất thủ" vì COVID-19, Chánh văn phòng Mark Meadows bị chỉ trích vì từng làm đám cưới cho con hồi tháng 5.

    Nhà Trắng hiện đang là một trong những ổ dịch lớn nhất tại thủ đô Washington D.C (Mỹ). Giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, Chánh văn phòng Mark Meadows đã nhận chỉ trích vì từng làm đám cưới cho con gái Haley hồi tháng 5 tại bang Atlantic. 

    Đám cưới của con gái ông Mark Meadows hồi tháng 5 vừa qua. Ảnh: AP

    Theo đó, Tạp chí Hiến pháp Atlanta từng đưa tin về đám cưới trên được tổ chức vào ngày 31/5 tại Biltmore Ballroom, một địa điểm sang trọng ở trung tâm thành phố. Ước tính tổng chi phí tổ chức hôn lễ có thể tốn tới 5.000 USD.

    Được biết, bất chấp quy định phòng dịch khi ấy cấm tụ tập hơn 10 người, đám cưới của con gái ông Meadows có khoảng 70 khách mời, trong số đó có cả Nghị sĩ Jim Jordan. Bên cạnh đó, các vị khách tham dự sự kiện cũng không đeo khẩu trang. 

    Ông Mark Meadows và cô con gái Haley. Ảnh: Facebook

    Sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump và 34 nhân viên khác tại Nhà Trắng được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2, thông tin về đám cưới của con gái ông Meadows đã được lật lại. Điều này khiến chánh văn phòng Nhà Trắng vấp phải không ít chỉ trích vì đã phá vỡ các quy định phòng dịch. 

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-van-phong-nha-trang-bi-chi-trich-vi-lam-dam-cuoi-cho-con-ngay-giua-dich-covid-19-a341963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan