Con trai ông Trump gây "bão mạng", úp mở khả năng tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024


Chủ nhật, 25/10/2020 | 06:54


Cùng sự kiện

Mới đây, Donald Trump Jr, cậu cả nhà Trump, đã khiến dư luận xôn xao khi úp mở về ý định tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024.

Mới đây, Donald Trump Jr, cậu cả nhà Trump, đã khiến dư luận xôn xao khi úp mở về ý định tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024.

Hôm 24/10, trên trang Instagram cá nhân, anh Donald Trump Jr, cậu cả nhà Trump, đã khiến dư luận xôn xao sau khi đăng tải bức ảnh chụp bên tấm biểu ngữ: "Donald Trump Jr. 2024".

Bức ảnh Donald Trump Jr đăng tải trên Instagram "gây bão". Ảnh: Instagram

Theo đó, con trai tổng thống Mỹ đã viết: "Tôi tình cờ tìm thấy khẩu hiệu này tại phiên đấu giá Fallon Nevada Livestock. Điều này có vẻ sẽ khiến phe Tự do đau đầu. Gửi tới ai đã làm ra tấm biểu ngữ này, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tin tưởng. Nhưng trước hết, hãy cùng nhau chiến thắng trong cuộc bầu cử năm nay đã".

Động thái mới này của Trump "con" đã nhanh chóng gây ra nhiều suy đoán về khả năng anh sẽ tiếp bước cha mình tham gia tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024. 

Tuy nhiên, nhiều người cho ra khả năng Donald Trump Jr tranh cử tổng thống vốn không cao. Dù gần gũi với cha, nhưng trên thực tế, cậu cả nhà Trump không đảm nhiệm một vai trò chính thức nào trong Nhà Trắng. Những gì Trump "con" làm để hỗ trợ cha là hoạt động như một người đại diện bên ngoài, giúp ông Trump thu hút những lá phiếu cử tri.

Donald Trump Jr là con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: NY Post

Trước đó, Donald Trump Jr từng bày tỏ ý muốn tranh cử thị trưởng thành phố New York, tuy nhiên, cha anh đã phản đối vấn đề này. Ông thẳng thắn bày tỏ quan điểm với Fox: "Con trai tôi khó có thể chiến thắng với tư cách đảng viên đảng Cộng hòa. Khả năng nó thắng gần như không có".

Donald Trump Jr ít có kinh nghiệm chính trường và chủ yếu làm việc dưới tư cách một doanh nhân. Điều này trái ngược với cô em gái Ivanka Trump, một cố vấn cấp cao và được tổng thống Mỹ tin cậy. 

Minh Hạnh (Theo New York Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ong-trump-gay-bao-mang-up-mo-kha-nang-tranh-cu-tong-thong-my-nam-2024-a343791.html