+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber mở lòng về mối tình "đau khổ", người hâm mộ gọi tên Selena Gomez

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bộ phim tài liệu mới đây, Justin Bieber đã chia sẻ về mối tình "đau khổ" trong quá khứ. Theo đó, nhiều người cho rằng nhân vật được nhắc đến là Selena Gomez.

    Trong bộ phim tài liệu mới đây, Justin Bieber đã chia sẻ về mối tình "đau khổ" trong quá khứ. Theo đó, nhiều người cho rằng nhân vật được nhắc đến là Selena Gomez.

    Trong bộ phim tài liệu đặc biệt mang tên Justin Bieber: Next chapter, nam ca sĩ Justin Bieber đã tiết lộ về cuộc hôn nhân với vợ, siêu mẫu Hailey Baldwin Bieber. Theo đó, giọng ca "Yummy" cho biết, anh đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi ở cạnh vợ mình. 

    Một điểm đáng chú ý, trong phần trailer bộ phim, Justin Bieber đã nói: "Tôi từng tự hỏi, không biết tới bao giờ những nỗi đau này nguôi ngoai?".

    Chia sẻ của nam ca sĩ người Canada đã nhanh chóng gây "sốt". Dù không chỉ đích danh ai, người hâm mộ vẫn nhanh chóng đoán rằng nhân vật được đề cập chính là tình cũ của Justine Bieber, nữ ca sĩ Selena Gomez.

    Justin Bieber và Selena Gomez thời còn hẹn hò. Ảnh: Independent

    Cặp đôi đã có thời gian dài hẹn hò từ năm 2010, ít lâu sau khi Justin Bieber nổi danh với ca khúc "Baby". Được đánh giá là "xứng đôi vừa lứa", song chuyện tình của Bieber và Gomez lại vô cùng trúc trắc, cả hai liên tục chia tay-quay lại trong suốt thời gian hẹn hò. 

    Chưa dừng lại ở đó, Bieber tiếp tục "nhá hàng" một vài lời tâm sự khi cho biết anh "thà bỏ trốn còn hơn mắc kẹt trong vòng lặp này" và "giờ tôi chỉ còn hy vọng vào mối quan hệ giữa mình và Chúa".

    Những tiết lộ này càng khiến người hâm mộ chắc chắn hơn về việc giọng ca "Baby" đang ám chỉ tình cũ Selena Gomez. Được biết, đây là một trong số những lần hiếm hoi Bieber chủ động nhắc về tình cũ. Trong khi đó, Selena Gomez cũng thường xuyên lên truyền thông chia sẻ về thời gian hẹn hò với bạn trai kém tuổi, gọi đó là "mối quan hệ độc hại". 

    Bên cạnh đó, trailer phim tài liệu Next chapter còn là lời bộc bạch của Justin Bieber về cuộc sống hiện tại bên cạnh vợ. Cặp đôi đã đính hôn vào năm 2018 và kết hôn vào tháng 9/2019.

    Justin Bieber hiện đang hạnh phúc bên vợ Hailey Baldwin Bieber. Ảnh: Instagram

    Justin Bieber đã không ít lần khiến người hâm mộ ghen tị với những lời "có cánh" dành cho vợ cả trên mạng xã hội lẫn truyền hình. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 cho biết anh rất hài lòng và hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.

    Cuối cùng, bộ phim còn tiết lộ thêm về cuộc sống của vợ chồng Bieber trong thời gian phòng dịch COVID-19. 

    Minh Hạnh(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-mo-long-ve-moi-tinh-dau-kho-nguoi-ham-mo-goi-ten-selena-gomez-a343808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan