+Aa-
    Zalo

    Rộ "thuyết âm mưu" Đệ nhất phu nhân Mỹ sử dụng "thế thân"

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh mới đây của Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã khiến dân mạng "bùng nổ" một lần nữa với những đồn đoán cho rằng đang sử dụng "thế thân".

    Bức ảnh mới đây của Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã khiến dân mạng "bùng nổ" một lần nữa với những đồn đoán cho rằng đang sử dụng "thế thân".

    Trong một bức ảnh được chụp hôm 22/10 cho thấy cảnh bà Melania Trump cùng chồng bước xuống khỏi chiếc trực thăng Marine One tại Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng, người dùng Twitter đã nhanh chóng chỉ ra những điểm lạ kỳ gây ra lời đồn về việc Đệ nhất phu nhân sử dụng "thế thân" xuất hiện trước công chúng. 

    Bức ảnh "thổi bùng" tin đồn Đệ nhất phu nhân sử dụng "thế thân". Ảnh: Getty

    Theo đó, người dùng mạng xã hội cho rằng nụ cười của người phụ nữ trong hình khác hoàn toàn so với nụ cười thật sự của bà Trump trong các bức ảnh khác, đặc biệt là phần khóe miệng. Đem so sánh với những bức ảnh khác, miệng và Melania khi cười sẽ nhếch lên nhiều hơn. 

    Người dùng Twitter nhanh chóng đem so sánh những bức ảnh của Đệ nhất phu nhân để chứng minh cho việc bà Melania Trump sử dụng "thế thân". 

    Khóe miệng khác nhau giữa "bản đóng thế" và "bản gốc" của Đệ nhất phu nhân. Ảnh: Twitter 

    Đây không phải lần đầu tiên "thuyết âm mưu" về việc Đệ nhất phu nhân dùng "thế thân" được đặt ra. Trong năm 2018, những đồn đoán như vậy cũng được "thổi bùng" trên mạng xã hội trong bức ảnh bà bước xuống từ phi cơ Không Lực Một.

    Bức ảnh năm 2017 làm rộ lên tin đồn bà Melania Trump thuê người "đóng thế". Ảnh: Twitter

    Bà Melania cũng không phải nhân vật chính trị duy nhất dính đồn đoán về vấn đề này. Năm 2016, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton cũng từng bị nghi sử dụng diễn viên đóng thế sau khi bị xỉu tại sự kiện tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố kinh hoàng 11/9. 

     Minh Hạnh (Theo News.com.au)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-thuyet-am-muu-de-nhat-phu-nhan-my-su-dung-the-than-a343883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan