+Aa-
    Zalo

    Admin nhóm antifan Hương Giang lên tiếng xin lỗi, tuyên bố đóng cửa nhóm Facebook vĩnh viễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau những ồn ào xoay quanh nhóm antifan Hương Giang, admin của nhóm này đã chính thức lên tiếng và có lời xin lỗi.

    Sau những ồn ào xoay quanh nhóm antifan Hương Giang, admin của nhóm này đã chính thức lên tiếng và có lời xin lỗi.

    Trong những ngày qua, những ồn ào liên quan tới nhóm antifan Hương Giang đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Cụ thể, nhóm này được lập trên Facebook với tên "Anti nữ hoàng đạo lý" và đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn người tham gia.

    Được biết, nhiều thành viên của nhóm antifan đã tràn vào fanpage các thương hiệu mời Hương Giang làm đại diện để "ném đá". Hành động tương tự cũng xảy ra ở fanpage các chương trình truyền hình có sự tham dự của hoa hậu chuyển giới. Sự việc đã lên tới đỉnh điểm vào tối 29/10, khi một nhãn hàng bất ngờ gỡ tên cô khỏi dòng trạng thái thông báo về buổi livestream quảng bá sản phẩm vào ngày 1/11.

    Hương Giang đã lên tiếng cảnh báo nhóm antifan hôm 30/10. Ảnh: Tuổi trẻ

    Theo đó, ngày 30/10, Hương Giang đã lần đầu lên tiếng về nhóm này và đe dọa sẽ có hành động pháp lý cứng rắn đối với những người công kích và và gây ảnh hưởng tới công việc của cô.

    Cụ thể, hoa hậu chuyển giới đã nêu ra 2 vấn đề chính với nhóm antifan của mình.

    Thứ nhất, cô khẳng định bản thân không làm điều gì sai trái và không phải "nữ hoàng đạo lý". Dù vậy, Hương Giang cho rằng những antifan đã vì cảm tính mà hủy hoại hình ảnh, danh dự và uy tín của cô. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng suy xét sự việc theo mặt tiêu cực và cầu thị, cô viết: "Số lượng người tham gia và gia tăng làm tôi nhận ra độ nhận diện của mình đang ở vị trí nào, và sự quan tâm của khán giả dành cho mình dù yêu hay ghét đang ở mức độ ra sao, từ đó tôi sẽ hiểu hơn trong tương lai mình cần phải cố gắng như thế nào trong mọi hành động và lời ăn tiếng nói của mình".

    Hương Giang tung video tìm đến nhà một antifan giải quyết mâu thuẫn. Ảnh: Facebook

    Tiếp đó, trong tối 31/10, Hương Giang đã tung video về việc cô đã làm việc với cơ quan chức năng và tìm đến nhà một antifan để giải quyết vấn đề sau khi bị người này tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự. Vụ việc đã nhanh chóng khiến dư luận xôn xao, nhiều ý kiến trái chiều.

    Trước tình hình căng thẳng trên, admin nhóm antifan đã lần đầu lên tiếng xin lỗi trong 1 bài đăng trên Facebook.

    Người này cho biết, ban đầu lập nhóm cùng vài người bạn cho vui nhưng không ngờ mọi việc đã bị đẩy đi quá xa gây ra nhiều vấn đề. Admin cũng gửi lời xin lỗi tới Hương Giang và tuyên bố đóng nhóm antifan.

    Cụ thể, người này đã viết: "Mình là một học sinh cấp ba, ban đầu vì không thích Hương Giang nên đã rủ một số người bạn lập ra group này để anti cho vui. Mình là một người trong cộng đồng LGBT, nên mình có dặn mọi người không được miệt thị giới tính của chị Hương Giang. Thế nhưng bọn mình không lường trước được việc duyệt quá nhiều thành viên vào nhóm đã dẫn đến sự mất kiểm soát ngôn từ của các member trong group dẫn đến có những bình luận vượt ra ngoài tiêu chí của một anti vui vẻ do mình đề ra. Mình muốn gửi một lời xin lỗi chân thành tới chị Hương Giang vì đã vô tình gây nên những tổn thương, thiệt hại tới chị. Mình sẽ đóng group từ đây và không hoạt động mãi về sau. Và cam đoan không làm những việc tiêu cực tương tự trên mạng xã hội".

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/admin-nhom-antifan-huong-giang-len-tieng-xin-loi-tuyen-bo-dong-cua-nhom-facebook-vinh-vien-a344600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan