+Aa-
    Zalo

    Fox News: Tổng thống Trump thất vọng nhưng sẽ nhận thua khi mọi phiếu hợp lệ được kiểm đếm

    • DSPL
    ĐS&PL Qua cuộc trò chuyện với Tổng thống Mỹ Donald Trump hậu bầu cử, nhà báo Fox News cho biết tuy ông Trump thất vọng nhưng lại là người vô cùng mạnh mẽ.

    Qua cuộc trò chuyện với Tổng thống Mỹ Donald Trump hậu bầu cử, nhà báo Fox News cho biết tuy ông Trump thất vọng nhưng lại là người vô cùng mạnh mẽ.

    Nhà báo Geraldo Rivera của hãng tin Fox News là một trong số ít người được nghe Tổng thống Mỹ Donald Trump chia sẻ suy nghĩ thật sự về kết quả bầu cử đằng sau những bài đăng trên Twitter.

    Theo đó, ông Rivera nhận xét: "Tổng thống Trump đã thất vọng nhưng ông ấy là một người mạnh mẽ". Ông khẳng định đại diện đảng Cộng hòa sẽ tiếp tục tranh cử tổng thống vào năm 2024 nếu như cuộc chiến pháp lý không giúp lật lại kết quả cuộc bầu cử năm nay.

    Nhà báo Fox News kể lại: "Tổng thống đã nói với tôi là ông ấy hoàn toàn thực tế và ông ấy sẽ làm những việc đúng đắn. Mọi ấn tượng ông ấy để lại trong tôi là ông ấy sẵn sàng đầu hàng ngay cả khi cuộc chiến pháp lý không đem lại kết quả có lợi, miễn là mọi lá phiếu hợp lệ được kiểm đếm và những lá phiếu không hợp lệ bị loại".

    Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ nhận thua nếu mọi lá phiếu hợp lệ được kiểm đếm. Ảnh: Atlantic

    Trước đó, hôm 7/11 (theo giờ Mỹ), Fox News cùng nhiều hãng tin khác đã đồng loạt gọi tên đại diện đảng Dân chủ Joe Biden là tổng thống đắc cử. Đội ngũ Tổng thống Trump không hài lòng với kết quả này và đã đệ đơn kiện lên các bang với cáo buộc gian lận bầu cử. 

    Hôm 11/11, trên trang Twitter cá nhân, ông chủ Nhà Trắng một lần nữa cáo buộc hệ thống kiểm phiếu Dominion, được dùng tại hơn 20 bang, đã "trừ mất 2,7 triệu phiếu bầu" dành cho ông. Phản bác lại lập luận trên, phát ngôn viên của Dominion phủ nhận mọi cáo buộc vô căn cứ về việc phiếu bầu bị xóa, đánh mất hoặc chuyển đổi từ ứng viên này sang ứng viên khác. 

    Chưa hết, ngày 12/11, ông Trump tiếp tục cáo buộc gian lận bầu cử, ông viết: "Trong nhiều năm qua, đảng Dân chủ luôn rao giảng rằng các cuộc bầu cử của chúng ta không an toàn và gian lận như thế nào. Vậy mà giờ đây, họ lại nói rằng chúng ta đang có cuộc bầu cử an toàn hơn bao giờ hết. Thật ra điều này đúng, trừ những việc đảng Dân chủ đã làm. Cuộc bầu cử đã bị gian lận!".

    Nhận xét về những gì tổng thống Mỹ từng đưa ra sau ngày bầu cử 3/11 tới nay, nhà báo Fox News khẳng định: "Tôi không cho rằng những gì ông Trump muốn là đối đầu với chính phủ đã được dân bầu. Ông ấy thất vọng, ông ấy bị tổn thương nhưng vẫn rất mạnh mẽ. Ông ấy chỉ muốn làm mọi thứ để đảm bảo chúng ta có một cuộc bầu cử công bằng và minh bạch. Nếu ông ấy không thể lật ngược kết quả, tôi không nghi ngờ khả năng ông ấy tiếp tục tranh cử vào năm 2024".

    Minh Hạnh(Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fox-news-tong-thong-trump-that-vong-nhung-se-nhan-thua-khi-moi-phieu-hop-le-duoc-kiem-dem-a346017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan