Trở Về Giữa Yêu Thương tập 9: Ông Phượng nhận "thư tình", Yến giới thiệu bạn gái cho bố chồng


Thứ 2, 28/12/2020 | 01:45


Trong tập 9 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, gia đình ông Phương (NSND Hoàng Dũng) nhận được món quà và tấm thiệp được cho là "thư tình" gửi cho ông.

Trong tập 9 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, gia đình ông Phương (NSND Hoàng Dũng) nhận được món quà và tấm thiệp được cho là "thư tình" gửi cho ông.

Teaser tập 9 phim Trở Về Giữa Yêu Thương

Trong trích đoạn tập 9 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, bà Vui (NSƯT Minh Vượng) đã nhận giúp gia đình ông Phương (NSND Hoàng Dũng) món quà. Theo đó, món quà được tặng kèm tấm thiệp có nội dung: "Cảm ơn anh! Em không nghĩ trên đời này vẫn còn người đàn ông tốt như anh". Đọc nội dung tấm thiệp, bà Vui đã ngay lập tức cho rằng đây là "thư tình" gửi ông Phương.

Cụ thể, bà Vui nói: "Đàn ông nhà bác chỉ có 2 người. Mà thằng Toàn thì không bao giờ là đàn ông tốt". Đáp lại bà hàng xóm, ông Phương tỏ vẻ không hài lòng: "Cô ơi, từ nay về sau cô đừng bao giờ nhận quà giúp nhà tôi nữa".

Bà Vui hỏi ông Phương về bức "thư tình".

Khi cô hàng xóm hỏi trực tiếp liệu tấm thiệp có phải gửi cho ông Phương không, ông đã nhanh chóng phủ nhận.

Trong một phân đoạn khác, Yến (Việt Hoa) đã nói với Toàn (Anh Tuấn) rằng cô sẽ giúp bố chồng tìm bạn gái. Yến nói với chồng: "Nếu bố không nghỉ việc làm sao mình biết được chuyện bố 'tòm tem' với gái trẻ. Nếu mà bố muốn tìm bạn gái thì em sẽ tìm cho bố".

Yến nói sẽ tìm bạn gái cho bố chồng.

Sau đó, Yến đã giới thiệu bố chồng với bà Sương (NSƯT Minh Phương), bạn thân của mẹ. Trong buổi gặp mặt tại quán cà phê, bà Sương đã dành "mưa lời khen" cho ông Phương. Bà nói: "Hôm ở tiệc cưới cái Yến, trông thấy anh, em mừng cho bạn em vì có một ông thông gia vừa làm lớn lại vừa có văn hoá. Mà lâu quá không gặp anh, trông anh vẫn phong độ như xưa".

Ông Phương gặp bà Sương tại quán cà phê.

Ông Phương điềm tĩnh trả lời: "Ở tuổi này còn nhúc nhắc đi lại được là tốt lắm rồi".

Bà Sương hồ hởi hưởng ứng và nói thêm: "Mình cứ có tâm hồn là khắc trẻ thôi. Nói anh Phương đừng cười chứ như em đây này, mọi người chỉ đoán là ngoài 40".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-9-ong-phuong-nhan-thu-tinh-yen-gioi-thieu-ban-gai-cho-bo-chong-a350795.html