+Aa-
    Zalo

    CLB Muangthong "hết kiên nhẫn" với Đặng Văn Lâm, doạ đệ đơn kiện lên FIFA giải quyết mâu thuẫn

    ĐS&PL Mới đây, đại diện CLB Muangthong bất ngờ lên tiếng "bóc mẽ" thành thủ Đặng Văn Lâm và tuyên bố sẽ đưa đơn kiện lên FIFA để giải quyết vấn đề.

    Mới đây, đại diện CLB Muangthong bất ngờ lên tiếng "bóc mẽ" thành thủ Đặng Văn Lâm và tuyên bố sẽ đưa đơn kiện lên FIFA để giải quyết vấn đề.

    Ngày 11/1 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị CLB Muangthong "bóc mẽ" thái độ làm việc khi liên tục bỏ tập luyện trong thời gian gần đây. Theo đó, Giám đốc điều hành CLB Muangthong United, ông Ronnarit Suewaja đã thẳng thắng bày tỏ sự không hài lòng với thành thủ gốc Việt.

    Đại diện CLB Muangthong mới đây đã lên tiếng về bê bối với Đặng Văn Lâm và doạ kiện thủ thành gốc Việt lên FIFA. Ảnh: Muangthong United

    Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, ông Suewaja phát biểu: "Chúng tôi đã cố gắng để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ sau những lần Đặng Văn Lâm tỏ thái độ không hài lòng vì phải dự bị cho Somporn Yos. Chúng tôi đã tạo điều kiện cho Lâm, bao gồm cả việc tìm kiếm một đội bóng mới cho cậu ấy. Nhưng nếu Andrey Grushin (đại diện của Văn Lâm) bảo hợp đồng đã được chấm dứt thì đó không phải sự thật".

    Diễn biến căng thẳng này xảy ra sau khi đại diện của Đặng Văn Lâm tuyên bố trên trang Facebook cá nhân rằng thủ môn này đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong vì CLB Thái Lan đã vi phạm nhiều điều khoản trong hợp đồng. 

    Điều này đã khiến ông Suewaja phải lên tiếng đính chính CLB không hề vi phạm hợp đồng như những gì phía Văn Lâm cáo buộc. Đại diện đội bóng Thái Lan cho rằng những tuyên bố thiếu chính xác đến từ người đại diện của Đặng Văn Lâm đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của CLB.

    Bên cạnh đó, Ronnarit Suwacha cho biết: "Muangthong United khẳng định không hề có chuyện trả thiếu lương cho Văn Lâm kể từ khi đại dịch COVID-19 diễn ra. Các câu lạc bộ trên thế giới đều cố gắng đàm phán giảm lương cầu thủ từ 30-50% theo lời khuyên của FIFA. Chúng tôi đã lựa chọn phương án đàm phán giảm lương ở mức 30% để không gây ra ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cầu thủ. Tất cả các bên đều đã đồng ý với điều đó. Thế nhưng vị đại diện của Văn Lâm lại tung tin sai sự thật rằng chúng tôi nợ lương cầu thủ trong 2 tháng và vi phạm luật FIFA".

    Sau thông báo trên, Muangthong tuyên bố họ đã "đến giới hạn" và không còn đủ kiên nhẫn đối với Đặng Văn Lâm. Bởi vậy, đại diện CLB Thái Lan khẳng định đội bóng sẽ đệ đơn lên FIFA để nhờ giải quyết toàn bộ vụ bê bối này. 

    Đặng Văn Lâm hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB trên thế giới. Trong đó, Cerezo Osaka là đội có nhiều khả năng sẽ "giang tay" chào đón anh nhất. Tuy nhiên, CLB Muangthong khẳng định Văn Lâm vẫn là người của đội bóng và chưa "bật đèn xanh" cho anh đến Osaka.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-muangthong-het-kien-nhan-voi-dang-van-lam-doa-de-don-kien-len-fifa-giai-quyet-mau-thuan-a352586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan