+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Minh Trí: Từ niềm hy vọng trẻ đến người hùng World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi toả sáng với cú hat-trick mang về chiến thắng đầu tiên cho ĐT Futsal Việt Nam ở World Cup, Minh Trí được biết đến như là niềm hy vọng lớn nhất của Thái Sơn Nam.

    Trước khi toả sáng với cú hat-trick mang về chiến thắng đầu tiên cho ĐT Futsal Việt Nam ở sân chơi World Cup, Nguyễn Minh Trí được biết đến như là niềm hy vọng lớn nhất của lò đào tạo Thái Sơn Nam.

    Không giống phần lớn các đàn anh, đồng đội đang khoác áo đội tuyển Futsal VN, Nguyễn Minh Trí được đào tạo bài bản để trở thành một cầu thủ Futsal chuyên nghiệp. Năm 15 tuổi, tiền đạo sinh năm 1996 này được tuyển chọn vào lò đào tạo trẻ của Thái Sơn Nam.

    Luôn được đánh giá cao bởi tinh thần chiến đấu cao và sự ham học hỏi, cầu thủ quê gốc Long An trưởng thành vượt bậc sau quãng thời gian ngắn đi theo Futsal. Sau 3 năm tập luyện ở lứa trẻ, Minh Trí được "nhấc" lên đội 1 Thái Sơn Nam thi đấu ở các giải trong nước và quốc tế.

    Nguyễn Minh Trí: Từ niềm hy vọng trẻ đến người hùng World Cup
    Nguyễn Minh Trí là cầu thủ hiếm hoi của đội tuyển Futsal VN được đào tạo bài bản. Ảnh Hải Đăng

    Được thi đấu, cọ xát liên tục, bên cạnh những đàn anh có kinh nghiệm như Bảo Quân, Trọng Luân và Văn Vũ..., cầu thủ sinh năm 1996 không chỉ tiến bộ về mặt chuyên môn mà còn ngày càng tự tin, thể hiện bản lĩnh đáng nể dù mới chỉ 20 tuổi.

    Đó là lý do khi bắt đầu tiếp quản chiếc ghế nóng của đội tuyển Futsal VN, HLV Bruno Garcia đã quyết định đặt niềm tin, trao cơ hội cho tiền đạo trẻ này.

    [mecloud]uwu2ysErhK[/mecloud]

    "Minh Trí ngay từ lúc ở lứa trẻ đã bộc lộ tinh thần chiến đấu máu lửa rất cao. Khả năng chuyên môn điểm mạnh nhất của Trí là tì đè, xoay sút, chơi độc lập và tự tạo cho mình cơ hội ghi bàn.

    Ngoài ra việc phối hợp với các đồng đội của cầu thủ này cũng rất hợp lý và nhịp nhàng", HLV Nguyễn Quang Minh, thuyền trưởng của Thái Sơn Bắc, cựu trợ lý của đội tuyển Futsal VN đánh giá về Minh Trí.

    Tiền đạo 20 tuổi đóng vai người hùng cho Futsal VN với một cú hattrick vào lưới Guatemala. Ảnh Hải Đăng
    Tiền đạo 20 tuổi đóng vai người hùng cho Futsal VN với một cú hattrick vào lưới Guatemala. Ảnh Hải Đăng
    Những ưu điểm HLV Quang Minh nhận xét về tiền đạo sinh năm 1996 đã được anh thể hiện trong chiến thắng mở màn 4-2 trước Guatemala: Nhanh, mạnh, chơi độc lập và dứt điểm khá tốt.
    Bên cạnh những cựu binh như Bảo Quân, Trọng Luân, Văn Vũ và Quốc Nam..., lối chơi khó lường và những pha xử lý dứt điểm đẳng cấp của Minh Trí sẽ giúp Futsal VN thêm những phương án tấn công, ghi bàn ở những trận đấu được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn sắp tới.
    Phương Anh
    Nguồn: Webthethao
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]mkFWwQYOLE[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-minh-tri-tu-niem-hy-vong-tre-den-nguoi-hung-world-cup-a147466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan