+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Ngọc Lân và hành trình trưởng thành từ vấp ngã để làm nên tên tuổi trong giới review nước hoa

    • DSPL
    ĐS&PL Nhắc đến giới review nước hoa trên thị trường Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Ngọc Lân. Được biết đến như một chuyên gia có tầm ảnh hưởng nhưng ít ai biết chàng trai trẻ đầy bản lĩnh từng trải qua hành trình không mấy dễ dàng. Thậm chí, có những thời điểm sự ủng hộ của gia đình với anh cũng là điều xa xỉ.

    Khởi đầu không mấy suôn sẻ với vô vàn thử thách

    Nguyễn Ngọc Lân vốn là một tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân ngành du lịch. Thế nhưng anh lại không lựa chọn phát triển với đúng chuyên ngành mình đã được đào tạo mà thay vào đó là theo đuổi sự đam mê với những mùi hương.

    Lựa chọn theo đuổi đam mê với Lân ở thời điểm ấy là quyết định liều lĩnh và táo bạo. Không có kinh nghiệm, kiến thức ít ỏi, cả nguồn vốn để xoay sở cũng là cả vấn đề rất lớn.

    Không chỉ thế, ở thời điểm đầu tiên lựa chọn theo đuổi ngành nước hoa, Lân vấp phải sự phản đối rất gay gắt từ phía gia đình. Không những không ủng hộ, cả bố lẫn mẹ của chàng trai trẻ lúc ấy còn ngăn cản theo hướng rất cực đoan. Có thời điểm, Lân đã phải bán chiếc điện thoại đang dùng để có tiền vốn bắt đầu sự nghiệp.

    nn1

    Đối diện với vô vàn khó khăn nhưng chưa bao giờ Nguyễn Ngọc Lân có ý định từ bỏ. Thay vào đó, anh không ngừng nỗ lực để phát triển từng ngày. Và chính sự nghị lực ấy đã trở thành tiền đề để chàng trai trẻ vươn tới những thành công sau này.

    Đứng lên từ vấp ngã và dần khẳng định được bản thân

    Vượt qua những định kiến của gia đình, chàng trai trẻ không ngừng nỗ lực để khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Không chỉ học hỏi kiến thức, trau dồi kinh nghiệm mà Lân còn phải loay hoay tìm hướng đi phù hợp để phát triển.

    Sau tất cả, chàng trai đầy bản lĩnh lựa chọn phát triển theo hướng một reviewers chuyên về nước hoa. Và với tất cả sự cố gắng, nỗ lực, Nguyễn Ngọc Lân đã chứng minh sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng.

    Với định hướng rõ ràng, làm việc bằng cái tâm, lại luôn đặt chữ tín lên trên hết, Lân không mất quá nhiều thời gian để gây được tiếng vang. Chàng trai trẻ cũng nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong giới review nước hoa khu vực Hà Nội.

    nn2

    Dù có khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Ngọc Lân đã chạm tay tới những thành công ấn tượng. Đó cũng được xem là thành quả hoàn toàn xứng đáng sau những tháng ngày nỗ lực không biết mệt mỏi của chàng trai đầy bản lĩnh.

    Trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng trong giới review nước hoa Hà Nội

    Đam mê những mùi hương nên hành trình khởi nghiệp của Nguyễn Ngọc Lân bắt đầu từ khá sớm. Và đến hiện nay, đây đã là cái tên sở hữu nhiều thành tựu vô cùng ấn tượng trong giới nước hoa ở khu vực Hà Nội.

    Không chỉ được biết đến với cương vị của một reviewer uy tín, Ngọc Lân còn được biết đến là một chuyên gia về những mùi hương. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm chọn nước hoa trên nhiều nền tảng như livestream tik tok, facebook hay các short video.

    Bên cạnh dự định tiếp tục phát triển con đường reviewer, anh còn hy vọng có thể sở hữu một cửa hàng kinh doanh nước hoa của riêng mình trong tương lai không xa. Từ đó có thể lấn sân sang các dòng mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp khác.

    Ngoài ra, Nguyễn Ngọc Lân hiện còn sở hữu kênh tik tok với lượng tương tác khá khủng. Với nội dung chủ yếu về review nước hoa, chia sẻ kinh nghiệm chọn nước hoa phù hợp,... kênh của anh hiện có tới hơn 119k người theo dõi, hơn 2 triệu lượt thích cùng hàng loạt video triệu view.

    nn3

    Sau thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Ngọc Lân đã chạm tay tới những thành công xứng đáng. Và câu chuyện về hành trình vượt qua định kiến, đứng lên từ vấp ngã để thành công của chàng trai trẻ đầy bản lĩnh vẫn sẽ là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ dám đứng lên khẳng định mình.

    Thông tin liên hệ

    Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@lanperfume?_t=8aOY2PNo1BJ&_r=1

    Facebook: https://www.facebook.com/lanperfumeofficial?mibextid=LQQJ4d

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-ngoc-lan-va-hanh-trinh-truong-thanh-tu-vap-nga-de-lam-nen-ten-tuoi-trong-gioi-review-nuoc-hoa-a568618.html
    Hot TikToker Thủy Top chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

    Hot TikToker Thủy Top chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

    Mạng lưới thông tin ngày càng phát triển kéo theo sự bùng nổ của nhu cầu mua sắm trên các kênh trực tuyến. Mới đây, TikToker Thủy Top đã những chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh online, giúp các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp hiểu rõ hơn về công việc này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hot TikToker Thủy Top chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

    Hot TikToker Thủy Top chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

    Mạng lưới thông tin ngày càng phát triển kéo theo sự bùng nổ của nhu cầu mua sắm trên các kênh trực tuyến. Mới đây, TikToker Thủy Top đã những chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh online, giúp các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp hiểu rõ hơn về công việc này.