+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân ban đầu vụ 4 ôtô tông liên hoàn loạt xe máy ở Hà Nội

    ĐS&PL Tài xế Hà Thanh Hưng được cho là nghi can khiến 4 ôtô va chạm với hàng loạt xe máy tại nút giao Ngô Thì Nhậm - Quang Trung tối 28/7.

    Liên quan vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Đông, TP. Hà Nội, Công an quận Hà Đông cho hay đã tạm giữ tài xế Hà Thanh Hưng (SN 1977, quê quán Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) để làm rõ vụ việc.

    Bước đầu xác định nguyên nhân là tài xế xe Santa Fe - Hà Thanh Hưng) không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn. Hiện Công an quận Hà Đông đã tạm giữ Hà Thanh Hưng đồng thời làm các xét nghiệm liên quan đến nồng độ cồn và ma túy đối với nam tài xế. 

    nguyen nhan ban dau vu 4 oto tong lien hoan loat xe may o ha noi
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo thống kê của cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ. Nạn nhân tử vong là M.T.T.T. (SN 1976, ở La Khê, Hà Đông, Hà Nội). Bốn nạn nhân bị thương nhẹ đều ra viện vào khoảng 22h cùng ngày.

    Ngoài ra, 4 ôtô, 5 xe máy và một xe điện trong tình trạng hư hỏng sau vụ tai nạn. Trước đó khoảng 20h45 ngày 28/7, vụ đâm xe liên hoàn xảy ra tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội.

    Nhân chứng cho hay va chạm xảy ra giữa 4 ôtô, gồm một xe Santa Fe, một xe biển đỏ, một taxi 5 chỗ, một xe bán tải. Các phương tiện này sau đó va vào nhiều xe máy.

    Tại hiện trường, nhiều xe máy hư hỏng, nằm giữa đường. Đầu xe Santa Fe tông vào thân xe biển đỏ. Chiếc bán tải tông nát xe taxi cách đó khoảng gần 200 m.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ban-dau-vu-4-oto-tong-lien-hoan-loat-xe-may-o-ha-noi-a546083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan