+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân ban đầu vụ lật xe giường nằm ở Phú Yên khiến 15 người nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ lật xe khách giường nằm khiến 15 người bị thương tại Phú Yên, cơ quan chức năng cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn.

    Liên quan đến vụ lật xe khách giường nằm khiến 15 người bị thương tại Phú Yên, cơ quan chức năng cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn.

    Theo báo Trí thức trẻ, sáng 26/4, Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Yên thông tin về nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu vào tối 25/4.

    Theo đó, tài xế điều khiển xe giường nằm khi đến đoạn cua do không làm chủ tốc độ cộng với trời mưa làm đường trơn trượt nên đã mất lái khiến xe đâm vào dải phân cách cứng giữa đường gây tai nạn với xe tải chạy ngược chiều.

    Tài xế xe giường nằm được xác định do ông Đỗ Văn H. (42 tuổi, trú thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển. Tài xế xe tải hiện chưa xác định được danh tính.

    Chiếc xe khách giường nằm lật nghiêng trên quốc lộ 1 (Ảnh: báo Dân trí)

    Báo Tuổi trẻ cũng đưa tin, bác sĩ Nguyễn Duy Tốt - Giám đốc Bệnh viện đa khoa thị xã Sông Cầu (Phú Yên) xác nhận, bệnh viện đã tiếp nhận tổng cộng 15 nạn nhân trong vụ tai nạn.

    Trong đó, có 4 ca nặng với các thương tổn dập nát bàn tay, gãy xương cánh tay, gãy xương đùi, gãy chân được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định ngay trong đêm 25/4.

    Cũng theo bác sỹ Tốt, trong số nạn nhân chuyển viện, có thai phụ T.T.C. (30 tuổi, ở phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) bị kẹt trong xe gần một giờ rưỡi sau tai nạn, khi cứu được ra thì xác định chị bị gãy chân trái nhưng nạn nhân vẫn tỉnh. Qua siêu âm thì thai nhi không bị ảnh hưởng gì.

    Như đã đưa tin trước đó, đêm ngày 25/4, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra tại đoạn cua Đầu Gò, xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Chiếc xe khách giường nằm bất ngờ bị mất lái đâm vào dải phân cách giữa đường rồi lật nghiêng khiến 15 người phải nhập viện cấp cứu.

    Hiện Công an thị xã Sông Cầu đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ban-dau-vu-lat-xe-giuong-nam-o-phu-yen-khien-15-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-a188392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan