+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân ban đầu vụ lật xe trên đèo khiến 4 người chết, nhiều người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu, tài xế khai nhận khi đang đổ dốc đèo Khánh Lê (Khánh Hòa) thì bất ngờ xe mất phanh nên lật nhào khiến 4 người tử vong, nhiều nạn nhân bị thương.

    Dẫn lời VTC News, chiều 18/7, liên quan đến vụ lật xe khách trên đèo khiến 4 người chết và nhiều người bị thương, ông Văn Ngọc Hường – Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, tài xế xe khách khai nhận tên Hồ Ngọc Hưng (SN 1965 ngụ đường Trần Khắc Chân, quận 1, TP.HCM). Bước đầu tài xế khai khi đang đổ dốc đèo Khánh Lê thì bất ngờ xe mất phanh nên lật nhào. 

    z4527037748303cb056bed78ea181661b46f0cb9f0220a 1689674977666665470624
    Hiện trường vụ lật xe khách trên đèo khiến 4 người chết và nhiều người bị thương. Ảnh: Người dân cung cấp

    Hậu quả khiến 4 người chết và nhiều người bị thương. Đa số hành khách trên xe là người Trung Quốc. 

    Thông tin từ báo Thanh Niên, xe khách bị nạn là loại xe 29 chỗ mang biển số TP.Hà Nội chở đoàn khách du lịch lưu thông trên quốc lộ 27, hướng từ về Nha Trang. Khi qua đoạn thuộc xã Sơn Thái, H.Khánh Vĩnh, xe khách nói trên bất ngờ bị lật. Xe khách trượt một đoạn dài, va đập và bị biến dạng. Lúc này 23 hành khách trên xe bị mắc kẹt, hoảng loạn, một số người đập cửa xe để thoát ra ngoài.

    tai nan2 17482444
    Tài xế khai khi đang đổ dốc đèo Khánh Lê thì bất ngờ xe mất phanh nên lật nhào. Ảnh: VTC News

    VTC News cho biết, sau tai nạn, đầu xe biến dạng, kính vỡ vụn. Hành lý bên trong văng tung tóe. Nhiều người bị thương được giải cứu đưa ra ngoài. Khách trên xe chủ yếu là khách nước ngoài, có hướng dẫn viên và lái xe là người Việt. Sau sự cố, lãnh đạo địa phương nhanh chóng cử lực lượng tới hiện trường cứu người. Nhiều nạn nhân bị thương được đưa tới trung tâm y tế gần nhất cấp cứu. Tai nạn khiến 3 người tử vong tại hiện trường, một người khác tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Có thể thấy, Đèo Khánh Lê cao 1.700 m, dài 33 km, nằm trên quốc lộ nối Nha Trang đi Đà Lạt, là tuyến đèo dài nhất Việt Nam. Tuyến đèo này có nhiều đoạn cua gấp, vách đá cao, vực sâu có nơi 300 m, đã từng xảy ra nhiều tai nạn.

    Nguyễn Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ban-dau-vu-lat-xe-tren-deo-khien-4-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-thuong-a583447.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan