+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân ban đầu vụ tàu hỏa đâm xe Innova, 4 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe Innova, 4 người chết được xác định do tài xế xe Innova vượt ẩu.

    Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe Innova, 4 người chết được xác định do tài xế xe Innova vượt ẩu.

    Ngày 26/4, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết, bước đầu cơ quan điều tra nhận định vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ôtô ở huyện Tuy Phước hai ngày trước, khiến bốn người tử nạn là do tài xế xe Innova vượt ẩu.

    "Trước khi tàu TN1 chạy qua đây thì đèn tín hiệu báo động đỏ, lái tàu cũng đã kéo còi. Tuy nhiên, tài xế Trần Ngọc Hữu (23 tuổi, ngụ Phú Yên) vẫn cố lái Innova vượt qua khi tàu đến gần và gây ra tai nạn thương tâm", ông Châu nói.

    Cũng theo ông Châu, xe Innova và một ôtô 16 chỗ chở đoàn người từ Phú Yên đến huyện Tuy Phước để thăm bà con. Thời điểm xảy ra tai nạn, xe 16 chỗ chạy trước, ôtô Innova chạy sau và không may gặp nạn, khiến 4 người chết, 2 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo VOV

    Trước đó, vào khoảng 13h45 ngày 24/4, tàu hỏa TN1 chạy hướng Bắc- Nam, khi đến đoạn giao nhau với đường dân sinh tại xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã tông vào ô tô Toyota Innova 7 chỗ, chở 6 người.

    Cú tông khiến xe ô tô bị hất văng ra khỏi đường ray, biến dạng. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 4 nạn nhân bị thương. Các nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng 2 người đã tử vong.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là: Nguyễn Thanh Tùng (24 tuổi), Trần Ngọc Hữu (23 tuổi), Nguyễn Văn Hiên (49 tuổi) và Lâm Tử Tâm (33 tuổi).

    2 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm: Nguyễn Ngọc Ân (41 tuổi) và Phạm Văn No (37 tuổi). Các nạn nhân đều trú ở tỉnh Phú Yên.

    Báo VOV đưa tin, sau khi xảy ra vụ tai nạn, UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ gia đình người bị thiệt mạng 10 triệu đồng, mỗi người bị thương 5 triệu đồng; đồng thời bố trí phương tiện đưa các nạn nhân tử vong về gia đình lo mai táng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ban-dau-vu-tau-hoa-dam-xe-innova-4-nguoi-thiet-mang-a188416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan