+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân cô gái 26 tuổi chết trong nhà vệ sinh bến xe

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng Bình Định vừa kết luận nguyên nhân cái chết của cô gái 26 tuổi trong nhà vệ sinh ở Bến xe trung tâm TP Quy Nhơn.

    Cơ quan chức năng Bình Định vừa kết luận nguyên nhân cái chết của cô gái 26 tuổi trong nhà vệ sinh ở Bến xe trung tâm TP Quy Nhơn.

    Báo Thanh Niên đăng tải vào sáng ngày 2/3, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết kết quả giải phẫu tử thi, kết luận nguyên nhân chị Nguyễn Thị Thu Hiền (26 tuổi, ngụ Hải Dương) chết trong nhà vệ sinh ở Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn (Bình Định) là do nhồi máu cơ tim.

    Trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Đức Nhân, Giám đốc Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn cũng cho hay, cơ quan điều tra thông báo chị Hiền bị tiền sử bệnh tim. Nạn nhân tử vong đột ngột trong nhà vệ sinh của bến xe là do nhồi máu cơ tim. Vào trưa ngày 2/3, người thân đã vào TP Quy Nhơn đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguoiduatin

    Trước đó, khoảng 14h ngày 1/3, xe khách BKS 53S - 82XX chạy tuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh ghé vào Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn (Bình Định) để gửi hàng cho xe khác chuyển lên Tây Nguyên.

    Lúc này một nữ hành khách xuống xe đi vệ sinh. Một lúc sau khi xe chuẩn bị khởi hành lại nhưng không thấy nữ hành khách này lên xe nên nhân viên nhà xe đi tìm. Nhân viên nhà xe nhờ người phụ nữ gác phòng vệ sinh vào gọi giúp thì thấy cửa khóa nhưng không ai trả lời. Đến khi phá cửa ra thì phát hiện nữ hành khách này đã tử vong.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (26 tuổi, ngụ Hải Dương).

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-co-gai-26-tuoi-chet-trong-nha-ve-sinh-ben-xe-a182696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan