+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong ô tô đỗ trước cửa nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng kết luận nguyên nhân vị giám đốc tử vong là do đóng kín cửa xe, nổ máy, chạy điều hòa dẫn đến ngạt khí do không khí không lưu chuyển.

    Cơ quan chức năng kết luận nguyên nhân vị giám đốc tử vong là do đóng kín cửa xe, nổ máy, chạy điều hòa dẫn đến ngạt khí do không khí không lưu chuyển, hàm lượng oxy giảm dần.

    Sáng 19/9, người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An (Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh Vũ Mạnh Q. (34 tuổi, Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp 388) tử vong trong xe cá nhân đậu trước cửa nhà.

    Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong ô tô. Ảnh minh họa

    Khám nghiệm hiện trường, xe và thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng xác định anh Q. tử vong lúc 2h45.

    Nguyên nhân vụ việc là do đóng kín cửa xe, nổ máy, chạy điều hòa dẫn đến ngạt khí do không khí không lưu chuyển, hàm lượng oxy giảm dần, còn hàm lượng CO tăng cao.

    Theo thông tin từ người thân và bạn bè của nạn nhân, đêm 18/9, do bận công việc, anh Q. về nhà muộn hơn mọi ngày. Thời điểm đó, trời đổ mưa, có thể không muốn mở cửa gây mất giấc ngủ của các thành viên trong gia đình nên anh Q. đã đỗ xe trước cửa nhà, nổ máy, bật điều hòa ngủ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-giam-doc-doanh-nghiep-tu-vong-khi-ngu-trong-o-to-do-truoc-cua-nha-a244662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan