Nguyên nhân khiến Jisoo bỏ lỡ tour diễn của BLACKPINK tại Nhật Bản


Thứ 6, 02/06/2023 | 16:15


Cùng sự kiện

YG Entertainment cho biết Jisoo bị nhiễm COVID-19 nên không thể tham gia biểu diễn cùng nhóm nhạc tại Osaka.

Ngày 1/6, YG Entertainment đã đưa ra thông báo về việc Jisoo (BLACKPINK) mắc COVID-19. Ban đầu, Jisoo đã tự kiểm tra vào ngày 30/5 sau khi có các triệu chứng cảm lạnh nhẹ và nhận kết quả âm tính. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ được xác nhận dương tính với COVID-19 vào ngày 1/6.

Giải trí - Nguyên nhân khiến Jisoo bỏ lỡ tour diễn của BLACKPINK tại Nhật Bản
Jisoo (BLACKPINK) dương tính với Covid-19.

Trước tình hình trên, công ty chủ quản của nữ ca sĩ cho biết: “Chúng tôi và các nghệ sĩ có quyết tâm cao để biểu diễn và thực hiện lời hứa với người hâm mộ, nhưng vì sức khỏe của nghệ sĩ và sự an toàn của mọi người, chúng tôi đã đưa ra quyết định Jisoo sẽ không tham gia biểu diễn”.

Do đó, chỉ có 3 thành viên là Jennie, Lisa và Rosé sẽ tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK sắp tới tại Osaka, Nhật Bản vào ngày 3 và 4/6. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên concert world tour BORN PINK của BLACKPINK mà sẽ chỉ có 3 thành viên xuất hiện trên sân khấu.

Giải trí - Nguyên nhân khiến Jisoo bỏ lỡ tour diễn của BLACKPINK tại Nhật Bản (Hình 2).
Tour BORN PINK của BLACKPINK tại Nhật Bản tới đây sẽ không có sự tham gia của Jisoo do dương tính với Covid-19.

Được biết, thời gian vừa qua, album đầu tay ME của Jisoo - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK - đã chính thức vượt mốc 200 triệu lượt nghe trực tuyến. Nữ thần tượng đạt được thành tích này chỉ với 2 ca khúc trong album và chỉ trong 57 ngày kể từ khi ra mắt.

Như vậy, ME đã chính thức trở thành album của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc vượt mốc 200 triệu lượt nghe nhanh nhất trên nền tảng Spotify. Trước đó, Jisoo cũng nắm giữ kỉ lục là nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc vượt mốc 100 triệu lượt nghe của album nhanh nhất, với chỉ 20 ngày.

Ngoài ra, ca khúc Flower cũng xếp ở vị trí Á quân trên cả hai bảng xếp hạng Toàn cầu của Billboard.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-khien-jisoo-bo-lo-tour-dien-cua-blackpink-a577501.html