+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân khiến “nhũ hoa” của VĐV nam chảy máu thành dòng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, hình ảnh các nam vận động viên bị chảy máu ở vùng “nhũ hoa” trên đường chạy marathon khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

    Mới đây, hình ảnh các nam vận động viên bị chảy máu ở vùng “nhũ hoa” trên đường chạy marathon khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

    Hình ảnh những chiếc áo của các VĐV nam thấm máu thành dòng ở vị trí “nhũ hoa” đã gây chú ý đặc biệt. Cộng đồng mạng được một phen “dậy sóng”. Câu hỏi được đặt ra là, sự thật các VĐV nam đã bị chảy máu thật hay chỉ là vết sơn đỏ?

    Vết máu đỏ chảy thành dòng trên áo của các nam vận động viên. - Ảnh: Yan

    Để tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này của mọi người, giới chuyên môn đã vào cuộc để tìm hiểu và đưa ra kết luận rằng: Đây là máu của các vận động viên nam chảy ra từ vị trí 2 đầu vú và thấm ra áo tạo thành dòng. Hiện tượng này thường thấy trên đường chạy marathon.

    Nguyên nhân là do phần da ở đầu vú vô cùng nhạy cảm. Đồng thời, quãng đường chạy quá dài, mồ hôi ra nhiều, áo cọ vào cơ thể sẽ gây ra ma sát và khiến hai núm vú chảy máu.

    Ở một số trường hợp khác, ngoài việc bị chảy máu núm vú, các vận động viên marathon có thể còn gặp một vài sự cố khác như nôn mửa, chảy máu chân, thậm chí là “đi đại” hoặc tè ra quần.

    Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy, dù bị chảy máu rất đau đớn nhưng các vận động viên nam vẫn cố gắng hoàn thành đường chạy của mình.

     Những chiêu để đối phó lại với sự cố trên đường chạy. - Ảnh: Yan

    Để khắc phục vấn đề này,một số VĐV đã sử dụng một vài miếng dán núm vú giống của phụ nữ để giải quyết. Hoặc muốn thoáng mát hơn, các vận động viên còn đưa ra ý tưởng khoét bỏ phần áo ở vị trí nhạy cảm đó đi.

    THANH LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-khien-nhu-hoa-cua-vdv-nam-chay-mau-thanh-dong-a226190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan