+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân không ngờ tới của chuyện tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tỷ phú Hoàng Kiều đã tiết lộ "nơi tình yêu bắt đầu" của ông đối với người đẹp Ngọc Trinh.

    (ĐSPL) - Tỷ phú Hoàng Kiều đã tiết lộ "nơi tình yêu bắt đầu" của ông đối với người đẹp Ngọc Trinh.

    Câu chuyện tình giữa Ngọc Trinh và vị tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều vẫn đang là tâm điểm của showbiz Việt trong những ngày này. Giữa những tin đồn mang đầy suy đoán về một chiêu PR cao tay khi ông Hoàng Kiều dự định đưa thương hiệu của mình về Việt Nam, những người trong cuộc vẫn cho thấy mình đang chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc.

    Đoạn clip được chia sẻ trên trang mạng xã hội của tỷ phú Hoàng Kiều cho thấy, Ngọc Trinh được tiếp đón như một nàng công chúa khi có mặt tại tòa biệt thự 33 triệu USD của ông.

    Không chỉ được đưa đón bằng xe sang, người đẹp còn được chào đón bởi rất nhiều nhân viên, người thân của ông Hoàng Kiểu tại sảnh chính. Điều này mang lại cho Ngọc Trinh sự công nhận và trân trọng chưa từng có từ trước tới nay.


    Khoảng cách về số tuổi, tên tuổi của vị tỷ phú và cả những câu chuyện thị phi vây quanh Ngọc Trinh trước nay khiến cho khi hai người trở thành một cặp, tình yêu này trở thành tâm điểm, là nguồn gốc, chủ đề của nhiều cuộc tranh cãi triền miên trên mạng xã hội.

    Dẫu vậy, khi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, ông Hoàng Kiều đã tiết lộ một lý do thật đơn giản đến không ngờ tới về "nơi tình yêu bắt đầu" của ông và "nữ hoàng nội y Việt".

    Theo tỷ phú 72 tuổi, chính con dâu của ông đã đưa bức ảnh chụp Ngọc Trinh cùng các người mẫu khác của Venus trong một sự kiện ở Hàn Quốc cho ông xem. Bắt nguồn từ việc thương bố chồng "gà trống nuôi con", luôn cô đơn lẻ bóng nên chị mới có hành động này.

    Bức ảnh của Ngọc Trinh khiến tỷ phú Hoàng Kiều xao xuyến.

    Chú ý và rung động với Ngọc Trinh từ khi đó, nên ông Hoàng Kiều đã tìm hiểu về danh tính của cô và đề nghị với ông bầu Khắc Tiệp và bày tỏ mong muốn được gặp Ngọc Trinh. Tình cờ, Ngọc Trinh lại là người trả lời tin nhắn điện thoại của ông khi đó, và câu chuyện tình yêu của hai người cứ như vậy mà bắt đầu.

    [poll3]304[/poll3]

    Cặp đôi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc.

    Và để khẳng định thêm về việc đang chìm đắm trong tình yêu, ngài tỷ phú cho hay từ trước đến nay chưa có một người phụ nữ nào yêu ông như Ngọc Trinh đang yêu, bởi vậy ông cũng hết mực trân trọng và muốn mang lại hạnh phúc cho cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-khong-ngo-toi-cua-chuyen-tinh-ngoc-trinh-va-ty-phu-hoang-kieu-a175441.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan