+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân máy giặt không vắt và cách khắc phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Máy giặt từ lâu đã trở thành thiết bị hữu dụng cho các gia đình. Chiếc máy giặt ngày nay đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, như một cánh tay đắc lực hỗ trợ các công việc nội trợ hằng ngày.

    Sự phổ biến của máy giặt trong các gia đình đã tăng lên rất nhiều trong thời gian gần đây. Nó đã là một cứu trợ tuyệt vời cho nhiều người nội trợ, nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức giặt là. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ gặp tình trạng máy giặt không vắt. Những nguyên nhân khiến máy giặt không vắt thường gặp như: tắc nghẽn ống xả, đường ống dẫn nước đầu vào bị tắc nghẽn, cho nhiều quần áo vào máy giặt quá với tải trọng cho phép, cửa máy giặt bị hở, van xả bị hỏng, board mạch bị lỗi.

    56

    Hầu hết các lỗi trên chúng ta đều có thể tự kiểm tra khắc phục tại nhà. Đầu tiên là kiểm tra cửa máy giặt có bị hở không, nếu thấy cửa bị hở hoặc mắc kẹt thì bạn chỉ cần lấy vật cản đóng chặt lại rồi khởi động chương trình giặt như bình thường. Nếu máy giặt vẫn không vắt được thì bỏ bớt quần áo trong máy giặt ra và khởi động lại quá trình vắt như bình thường. Khi kiểm tra và khắc phục 2 lỗi trên mà máy giặt vẫn không vắt được thì chúng ta tiếp tục kiểm tra kiểm tra ống xả nước, ống dẫn nước đầu vào xem có bị tắc nghẽn thì vệ sinh sạch sẽ, rồi tiếp đến kiểm tra van xả nếu van xả hỏng thì mua van xả mới về thay thế.

    57

    Nếu kiểm tra và đã khắc phục các lỗi thường gặp trên mà máy giặt vẫn không vắt được thì máy giặt đã bị hỏng board mạch. Board máy giặt là một trong những linh kiện quan trọng nhất trong máy giặt quyết định toàn bộ chu kỳ hoạt động của máy giặt nên khi board mạch bị lỗi thì chu trình vắt xả của máy giặt sẽ không hoạt động bình thường được. Để khắc phục tình trạng board máy giặt bị lỗi thì cần phải liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn kiểm tra board mạch để được khắc phục một cách nhanh nhất.

    Khi máy giặt của gia đình bạn gặp tình trạng không vắt được, nếu không xử lý được tại nhà bạn hãy gọi ngay cho Dịch vụ Phước Thái để được phục vụ tận tình với trải nghiệm tuyệt vời trong dịch vụ sửa chữa máy giặt.

    58

    Tại Dịch vụ Phước Thái, nỗ lực cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao tại nhà của với giá cả phải chăng. Bất cứ nơi nào khách hàng muốn sửa chữa máy giặt của mình thì đừng lo lắng vì Phước Thái có mặt ở khắp Đà Nẵng. Dịch vụ Phước Thái cung cấp các kỹ thuật viên lành nghề để giúp khách hàng tận dụng tối đa thiết bị của gia đình mình.

    Khi nói đến bảo dưỡng và sửa chữa máy giặt, khách hàng chỉ muốn một kỹ thuật viên giỏi nhất để sửa máy giặt của gia đình mình, nhưng ngay cả một kỹ thuật viên máy giặt giàu kinh nghiệm cũng không thể phục vụ tất cả các loại máy giặt, vì họ có thể không có kỹ năng đầy đủ để sửa chữa máy cho tất cả các thương hiệu hoặc model cụ thể. Đây là lý do nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Dịch vụ Phước Thái. Dựa trên thương hiệu và kiểu máy giặt của khách hàng, Phước Thái sẽ sắp xếp kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để bảo dưỡng và sửa chữa máy giặt của khách hàng.

    Dịch vụ Phước Thái có một số lượng lớn các kỹ thuật viên thạo nghề, được đào tạo bài bản và luôn cập nhập xu thế công nghệ trên thị trường. Các kỹ thuật viên của Phước Thái có thể phục vụ tất cả các loại máy giặt: tự động và bán tự động, cửa đứng, hay cửa trước với tất cả các thương hiệu máy giặt trên thị trường: Electrolux, LG, Panasonic, Samsung, Toshiba… Bất cứ nơi nào cần, một kỹ thuật viên dịch vụ Phước Thái sẽ có mặt theo yêu cầu.

    Dịch vụ Phước Thái không chỉ cung cấp một giải pháp tiện ích mà cung cấp một một giá trị cho cuộc sống của khách hàng. Mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất có thể.

    Thông tin liên hệ:

    Dịch vụ Phước Thái

    Điện thoại: 0905.402.401

    Website: https://dichvuphuocthai.com/

    Thế Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-may-giat-khong-vat-va-cach-khac-phuc-a552792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan