+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nào khiến Phi Thanh Vân bị sảy thai liên tục?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 5/11, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân, đứa con của cô và chồng mới cưới đã bị mất. Cô cũng nhắc đến nguyên nhân của sự việc là do gặp nhiều áp lực từ việc ki

    Tối 5/11, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân, đứa con của cô và chồng mới cưới đã bị mất. Cô cũng nhắc đến nguyên nhân của sự việc là do gặp nhiều áp lực từ việc kinh doanh và bị dư luận hiểu lầm.

    Áp lực công việc?

    Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ và tin tưởng, mình có duyên với đứa con này. Cô đã đi đăng ký kết hôn với bố đứa trẻ, chàng trai kém mình hai tuổi - Bảo Duy.

    Trong lần thứ tư mang thai, Phi Thanh Vân gặp sự cố trong công việc cô phải “lao tâm khổ tứ”. Cách đây vài ngày, cô nhập viện trong tình trạng stress nặng, dẫn đến bệnh tim tái phát. Trên giường bệnh, nữ diễn viên tỏ ra rất sợ hãi nếu không giữ được con mình. Cuối cùng, điều cô lo sợ nhất đã diễn ra.

    Nguyên nhân nào khiến Phi Thanh Vân bị sảy thai liên tục?

    Phi Thanh Vân khoe bụng bầu cách đây ít lâu.

    Liên lạc với nữ diễn viên, cô xác nhận chuyện sảy thai khi sinh linh bé nhỏ trong bụng đã được gần 4 tháng và tình trạng sức khỏe không tốt một phần do tâm trạng đang rất đau buồn.

    Trước đó, Phi Thanh Vân từng có đến 3 lần bị sảy thai , một lần với bạn trai cũ và hai lần với chồng cũ. "Tôi hay tin từ bác sĩ thông báo đứa con bé bỏng tôi đang mang trong mình không thể chịu được những áp lực đã ra đi. Tim tôi như vỡ thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng người sau cánh cửa phòng cấp cứu nhìn vợ đau đớn, xót xa... Cầu mong con yên nghỉ thanh thản, con yêu của mẹ!", cô viết trên trang cá nhân.

    Nguyên nhân nào khiến Phi Thanh Vân bị sảy thai liên tục?

    Cô và Bảo Duy đã đăng kí kết hôn trong lúc Phi Thanh Vân mang bầu.

    Sau khi đăng nội dung trên trang cá nhân, nữ diễn viên nhận được nhiều lời động viên, an ủi từ bạn bè, công chúng với mong muốn cô sớm vượt qua cú sốc tâm lý này.

    Còn nhiều nguyên nhân khác...

    Bên cạnh nguyên nhân do áp lực công việc, nhiều ý kiến bình luận cũng cho rằng có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc Phi Thanh Vân liên tiếp bị sảy thai.

    Người đẹp “da nâu” trong quá khứ từng được biết đến với biệt danh “nữ hoàng thị phi” vì những phát ngôn gây sốc, những cuộc tình chóng vánh và mâu thuẫn trong các mối quan hệ công việc, hôn nhân. Với một người phụ nữ, mỗi biến động trong đời sống chính là tấm gương phản chiếu sự bất ổn về tâm lý.

    Nguyên nhân nào khiến Phi Thanh Vân bị sảy thai liên tục?
    Người đẹp từng được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo".

    Không những thế, nữ diễn viên còn có nickname “nữ hoàng dao kéo”. Có lẽ, cô là một trong những người đẹp trong làng giải trí Việt xếp “đầu bảng” về số lần phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều nghiên cứu cho thấy, sự can thiệp thái quá của phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người.

    Nếu thông thường, khi mang thai, người phụ nữ cần cân bằng được thời gian nghỉ ngơi nhưng thời điểm Phi Thanh Vân mang thai đứa con với “phi công trẻ” Bảo Duy thì cuộc sống của cô liên tục phải đối diện với khó khăn về chuyện làm ăn, chuyện gia đình cũ của chồng.

    Nguyên nhân nào khiến Phi Thanh Vân bị sảy thai liên tục?
    Phi Thanh Vân gặp nhiều stress khi mang thai.

    Cô không ngần ngại công khai chuyện bản thân phải chi cả tiền cho vợ cũ của chồng nuôi 2 đứa con và cô sẽ bất chấp tất cả để vun đắp, gìn giữ tình yêu mới với Bảo Duy. Người đẹp tin đây là bến đỗ cuối cùng cho hạnh phúc của mình.

    Trong số rất nhiều ý kiến chia sẻ, an ủi cũng có người “trách” nữ diễn viên đã luôn bất cẩn khi mang thai vì những hình ảnh khán giả vẫn được chứng kiến trực tiếp như việc Phi Thanh Vân nhún nhảy trên đôi giày cao gót, lăn lê bò trườn khi tham gia các game show...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nao-khien-phi-thanh-van-bi-say-thai-lien-tuc-a67768.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan