+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nào khiến túi xách hàng hiệu Dior có giá cao ngất ngưởng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tạo ra một chiếc túi Dior hoàn chỉnh, người thợ phải trải qua rất nhiều công đoạn chế tác cầu kỳ và sử dụng chất liệu cao cấp. Do vậy, những chiếc túi này đều có.

    Để tạo ra một chiếc túi Dior hoàn chỉnh, người thợ phải trải qua rất nhiều công đoạn chế tác cầu kỳ và sử dụng chất liệu cao cấp. Do vậy, những chiếc túi này đều có giá "ngất ngưởng".

    Nhiều chiếc túi Dior sở hữu mức giá ngất ngưởng. 

    Dior là nhãn hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior vào năm 1946. Những chiếc túi xách của Dior là một thương hiệu lớn có giá trị cao ngất ngưởng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều ngôi sao và là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

    Chiếc túi xách đắt giá này chắc chắn đi đôi với từng quy trình sản xuất “đắt giá” của những người thợ thủ công. Mỗi chiếc túi là những mảnh ghép, được sắp xếp, gắn kết với nhau một cách hoàn hảo bởi bàn tay của những người thợ thủ công tài năng Dior.

    Ngoài việc chế tác cầu kì, thương hiệu Dior thường xuyên cập nhật những kiểu mẫu mới, khiến nhiều sao ngôi sao trên thế giới "rần rần" săn tìm để mua. Dưới đây là một số mẫu túi nổi bật của thương hiệu Dior trong một vài năm gần đây:

    Túi Dior Book Tote Dior Oblique Bag

    Dior Book Tote Dior Oblique có giá 2.700 USD (khoảng 63 triệu đồng).

    Dior Book Tote Dior Oblique Bag là một trong những mẫu túi mới nhất của thương hiệu Dior. Mẫu túi xách này có kích thước to tạo sự tiện dụng khi sử dụng và được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Book Tote Oblique được làm từ vải canvas thêu tên thương hiệu Dior dọc theo thân túi, kết hợp cùng dòng chữ Christian Dior nổi bật giữa túi tạo điểm nhấn.

    Dior Book Tote Dior Oblique có giá 2.700 USD (khoảng 63 triệu đồng), được ví là chiếc túi có thể đựng được cả thế giới bởi kiểu dáng to và dạng túi mở, vừa vặn với tất cả mọi thứ cần mang ra đường.

    Ngô Thanh Vân bắt kịp xu hướng với túi Dior sành điệu.

    30 Montaigne Dior

    Dior 30 Montaigne có giá dao động từ 2.950-3.550 USD. 

    Cái tên 30 Montaigne được bắt nguồn từ căn biệt thự ở địa chỉ số 30 trên đại lộ Montaigne, Paris. Đây là điểm khởi đầu của nhà mốt couture lừng lẫy Christian Dior.

    Dior 30 Montaigne được ra mắt với hai phiên bản. Một phiên bản với màu sắc trẻ trung, có giá khoảng 3.550 USD. Phiên bản thứ hai được làm trên chất liệu canvas mang họa tiết Oblique cùng với da, có giá 2.950 USD.

    Chiếc túi Dior "tai tiếng" trong drama túi fake của Sĩ Thanh hoá ra cực được lòng hội sao Việt chuộng hàng hiệu. 

    Với vẻ ngoài sang chảnh cùng họa tiết Oblique mới lạ, chiếc túi gần trăm triệu này của Dior rất được lòng các sao Việt. Không ít những ức hình street style được các người đẹp chia sẻ có sự xuất hiện của chiếc túi đình đám nổi tiếng này.

    Mẫu túi này cũng luôn được giới mộ điệu săn đón. Từ những nàng siêu mẫu như Miranda Kerr, diễn viên Jessica Alba, Angelababy đến fashion blogger nổi tiếng Chiara Ferragni. Thiết kế trẻ trung, có thể đựng được nhiều đồ nhưng phom túi không quá to. Nó được đánh giá rất thích hợp với các cô nàng hiện đại, năng động.

    Dior Oblique Saddle bag

    Một chiếc túi yên ngựa nhỏ của nhà mốt Pháp có giá từ 345 đến 950 USD. 

    Vì kiểu dáng túi được thiết kế mô phỏng theo chiếc yên ngựa nên tên gọi “Saddle” cũng xuất phát từ ấy.

    Sau gần 20 năm, túi yên ngựa bất ngờ được xuất hiện trong show thời trang Thu-Đông 2018 của Dior, khán giả thực sự ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của chiếc túi Saddle trong thiết kế mang đậm dấu ấn thập niên 60 có chút nổi loạn và ấn tượng.

    Phiên bản túi yên ngựa 2018 không chỉ có quai ngắn đeo sát cánh hoặc cầm tay, mà còn có thể kết hợp với quai túi dài để đeo chéo người. Các chi tiết nguyên bản như chữ C và D bằng kim loại trên quai xách và chữ D treo trên túi vẫn được giữ lại. Bên cạnh đó, Maria Grazia Chiuri còn phát triển dòng túi này thành 3 mẫu túi rất độc đáo.

    Một chiếc túi yên ngựa nhỏ của nhà mốt Pháp có giá từ 345 đến 950 USD (7,8 - 22 triệu đồng), trong khi túi trung bình đến lớn một chút có giá trong khoảng 2.350 - 8.500 USD (53,4 - 193,2 triệu đồng).

    Lady Dior

    Lady Dior có giá dao động từ 70 đến 200 triệu đồng.

    Chiếc túi huyền thoại Lady Dior của nhà thiết kế nổi tiếng Dior mốt Dior danh tiếng đến các tín đồ hàng hiệu.

    Ra mắt năm 1995, Lady Dior có nét đặc trưng với dáng hộp, quai xách đính rời thân túi bằng móc kim loại. Dòng túi này được nhà thiết kế Christian Dior lấy cảm hứng từ hoa văn trên ghế của hoàng đế Napoleon III và mặt sau chiếc ghế bành của vua Louis XVI.

    Qua nhiều năm, Lady Dior được sản xuất với nhiều kích cỡ và phiên bản khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên kiểu quai và dáng hình hộp đặc trưng.

    Kiểu dáng này của Dior đặc biệt nhận được sự quan tâm từ Midu. 

    Các mẫu túi Lady Dior có giá dao động từ 70 đến 200 triệu đồng. Không quá cầu kì, mẫu túi xách Dior này hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tôn lên được nét tinh tế và đẳng cấp cho chủ nhân.

    Diorama

    Chiếc túi có giá trung bình khoảng 70 triệu đồng. Tùy vào kích cỡ, chất liệu da, có sản phẩm giá lên đến hơn 760 triệu đồng.

    Những chiếc túi Diorama được mệnh danh là IT bag của năm 2015, với đối tượng nhắm đến là "những người phụ nữ quyến rũ và thời thượng". Hơi thở nghệ thuật đương đại trong mỗi phong cách khác nhau hòa nhịp cùng kiểu dáng sắc nét, đậm chất kiến trúc biến Diorama thành một tác phẩm nghệ thuật mang tinh thần đổi mới của tương lai.

    Với thiết kế có nắp đậy, chất liệu da bê, họa tiết hình học, chiếc túi có giá trung bình khoảng 70 triệu đồng. Tùy vào kích cỡ, chất liệu da, có sản phẩm giá lên đến hơn 760 triệu đồng.

    Mẫu túi Diorama cũng được nhiều sao Việt yêu thích sử dụng.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thanh lịch với set đồ làm bằng vải tweed, cùng túi xách Diorama tông cam đất với giá 3.000 USD (khoảng 69 triệu đồng).

    Túi J'adior

    Mẫu túi J'adior có giá trung bình khoảng dưới 100 triệu đồng. 

    Mặc dù được giới thiệu và trình làng vào mùa xuân năm 2017 nhưng J’adior đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ thương hiệu Dior nói chung và người yêu thích túi xách. J’adior nhanh chóng được dự đoán là một trong những ‘IT Bag “ của năm 2017.

    Có thể nói, túi Dior J’adior chính là một tuyên ngôn nữ quyền chính hiệu với thiết kế khỏe khoắn, cá tính nhưng chẳng thiếu đi nét mềm mại quyến rũ của Dior.

    Dòng túi Dior J’adior có 4 mẫu: gồm 3 mẫu từ Xuân-Hè 2017 và một mẫu mới toanh từ Thu-Đông 2017. Chúng có 2 mức giá: £2300 (67 triệu đồng) cho phiên bản dây xích và £1800 (52 triệu đồng).

    Về thiết kế thì túi Dior J’adior dáng chữ nhật, đường nét tối giản, thoạt nhìn đã thấy tiện dụng. Tinh túy ở dòng chữ J’adior được thiết kế tinh xảo với mong muốn truyền tải thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và nét cá tính của người phụ nữ. Kiểu túi này có thể đeo chéo hoặc luồn tay vào cầm một cách thoải mái chắc tay.

    Hiện túi Dior J’adior đang trở thành món hàng hiệu được các ngôi sao hay fashionista Việt Nam lẫn quốc tế săn đón nhiệt tình.

    Stylist/Fashionisto Hoàng Ku cực nam tính trong mẫu túi của Dior. 

    Thủy Tiên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nao-khien-tui-xach-hang-hieu-dior-co-gia-cao-ngat-nguong-a294114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan