+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân người đàn ông bị nhóm côn đồ truy sát giữa trưa

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng anh Trung bênh người đàn ông tên H. Tuân đã dẫn theo một nhóm thanh niên lao vào tấn công khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

    Cho rằng anh Trung bênh người đàn ông tên H., Tuân đã dẫn theo một nhóm thanh niên lao vào tấn công khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

    Thông tin mới nhất liên quan đến vụ người đàn ông bị nhóm côn đồ truy sát giữa trưa, báo Người đưa tin dẫn lời lãnh đạo Công an huyện An Dương, TP. Hải Phòng, nguyên nhân khiến anh Trần Văn Trung (SN 1981, ở xã An Hồng) bị hành hung phải nhập viện cấp cứu xuất phát từ việc anh này lên tiếng can ngăn một vụ ẩu đả.

    Hiện, lực lượng công an huyện đang tập trung điều tra, bước đầu đã xác định Lê Anh Tuân (SN 1981, ở xã An Hồng, huyện An Dương, anh họ của Th) là đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ đánh anh Trung.

    Nạn nhân đang điều trị tích cực tại bệnh viện - Ảnh: báo Người đưa tin

    Quá trình điều tra xác định, tối ngày 4/8, anh H. (cùng ở xã An Hồng) có mời anh Trung và một số bạn bè tới nhà ăn cơm với lý do đón vợ là chị Th. (vợ chồng anh H. đang ly thân) về đoàn tụ, tuy nhiên, chị Th. không chịu về. Trong lúc nóng giận, anh H. đã đánh vợ, chị Th. bỏ về nhà và kể câu chuyện cho mẹ đẻ nghe.

    Bất bình trước hành vi của con rể, mẹ chị Th. và một vài người cháu đã sang gặp anh H. để nói chuyện khiến hai bên xô xát với nhau.

    Chứng kiến sự việc, anh Trung đã đứng lên can ngăn, hòa giải nhưng bất thành. Người nhà chị Th. cho rằng anh Trung bênh anh H. nên lên kế hoạch truy sát anh Trung.

    Như báo Dân trí đã đưa tin trước đó, vào khoảng hơn 11h ngày 5/8, trong khi đang ngồi uống nước tại một quán nước trước cổng công ty Cổ phần cơ khí TM&XD Hải Phòng (ở thôn Phạm Dùng, xã An Hồng, cùng huyện), anh Trung bị một nhóm côn đồ mang theo hung khí đi trên 2 xe ô tô đến và lao vào tấn công đánh tới tấp khiến nạn nhân trọng thương.

    Sau khi tấn công anh Trung, nhóm người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Trung vẫn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

    Nhận được tin báo, Công an xã cùng Công an huyện đã tới hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra. Theo gia đình anh Trung, trong nhóm người tấn công anh Trung có một người cùng ở xã An Hồng.

    Theo nguồn tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cuộc tấn công trên là do anh Trung trước đó có xảy ra xô xát với nhóm người này nên sau đó cả nhóm đã tìm anh Trung trả thù.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-bi-nhom-con-do-truy-sat-giua-trua-a198591.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan