Nguyên nhân người đàn ông "làm cha" 23 lần trong 1 năm mà vợ không hề ghen tức


Thứ 6, 13/11/2020 | 08:42


Cùng sự kiện

Một người đàn ông gốc Hoa ở Úc đã được làm cha 23 lần chỉ trong một năm bằng cách hiến tặng tinh trùng.

Một người đàn ông gốc Hoa ở Úc đã được làm cha 23 lần chỉ trong một năm bằng cách hiến tặng tinh trùng.

Allen Pan có danh hiệu không chính thức là "Người hiến tặng nhiều tinh trùng nhất nước Úc". Ảnh: 163

Ở nước ngoài, nhiều người tình nguyện hiến tặng tinh trùng của mình để giúp đỡ các gia đình có vấn đề về sinh sản. Người đàn ông Allen Pan là một trong số đó, anh mô tả việc hiến tặng tinh trùng là một sở thích, anh ấy đã giúp những phụ nữ trên khắp nước Úc mang thai và từng được làm cha 23 lần trong một năm.

Theo truyền thông Úc, Allen Pan, 40 tuổi, đến từ Thủ đô Sydney, từng đón 23 con chào đời trong vòng một năm và có danh hiệu không chính thức là "Người hiến tặng nhiều tinh trùng nhất nước Úc". Vào ngày bận rộn nhất, anh đã hiến tinh trùng cho 3 người phụ nữ một lúc và họ đều mang thai cùng ngày.

"Tôi tập thể dục và uống vitamin mỗi ngày. Tôi không bao giờ uống rượu. Tôi đọc tất cả các loại kiến ​​thức giúp ích cho khả năng sinh sản trên Internet", Allen chia sẻ.

Allen Pan và vợ Merlin. Ảnh: 163

Allen cho biết, khi anh và vợ Merlin đi khám định kỳ cho lần mang thai thứ 2 tại một phòng khám sản, anh ấy đã nhìn thấy một tấm áp phích hiến tặng tinh trùng và nảy ra ý tưởng này.

Tuy nhiên, khi Allen nói với vợ về kế hoạch của mình, cô ấy đã phản đối. "Cô ấy ghét ý tưởng đó và đã khóc suốt đêm nhưng cuối cùng tôi thuyết phục được vợ và giờ cô ấy đã quen với điều đó", anh nói.

Người đầu tiên mà Allen giúp đỡ là một người Việt Nam sống ở Úc. Một thời gian sau, chỉ trong vòng 1 tuần có đến 3 người liên lạc với anh và yêu cầu được hiến tặng tinh trùng, có người còn tìm đến tận nhà để gặp anh.

"Ban đầu tôi nghĩ rằng không ai muốn tôi trở thành người hiến tặng cho họ. Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên trước nhiều yêu cầu như vậy", Allen cho biết.

Allen Pan bên 2 người con của mình. Ảnh: 163

Hiện nay, Allen Pan đã thành lập một nhóm và mời những người đã chấp nhận sự hiến tặng của anh tham gia.

"Khi mới bắt đầu công việc này, tôi chỉ định hiến tặng 9 lần. Bây giờ tôi quyết định kết thúc công việc này vì đã vượt quá giới hạn đề ra", Allen nói.

Hoa Vũ (Theo 163)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-lam-cha-23-lan-trong-1-nam-ma-vo-khong-he-ghen-tuc-a345928.html