+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân người đàn ông tử vong trong xưởng sản xuất đá hoa cương tại Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Không có việc làm, người đàn ông đến xưởng làm đá hoa cương của người quen để phụ giúp. Tuy nhiên, khi đang khoan sắt, chiếc máy bị rò rỉ điện khiến nạn nhân bị điện giật

    Không có việc làm, người đàn ông đến xưởng làm đá hoa cương của người quen để phụ giúp. Tuy nhiên, khi đang khoan sắt, chiếc máy bị rò rỉ điện khiến nạn nhân bị điện giật tử vong.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Theo đó, tới cuối chiều 10/6, Công an TP.Dĩ An và các đơn vị liên quan mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ điện giật làm một người tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Phan Hữu L. (40 tuổi, quê Khánh Hòa).

    Thông tin ban đầu, anh L. làm nghề tài xế nhưng xe bị hư đang sửa chữa. Do không có việc làm, anh L. tới xưởng làm đá hoa cương của người quen trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (phường Bình An, TP.Dĩ An) để phụ giúp.

    Khoảng 9h ngày 10/6, anh L. dùng máy để khoan sắt, nhưng do máy bị rò điện khiến anh bị điện giật.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh L. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc máy khoan này không có lớp nhựa bảo vệ bên ngoài, được anh L. mượn ở nơi khác tới, có dấu hiệu bị rò rỉ điện, các công nhân khác không dám làm và đã thông báo cho anh L. biết nhưng anh vẫn chủ quan nên dẫn tới vụ việc đau lòng.

    Chiều cùng ngày, sau khi toàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-xuong-san-xuat-da-hoa-cuong-tai-binh-duong-a326655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan