Nguyên nhân nhiều thí sinh xin rút khỏi Miss Grand Việt Nam 2022


Thứ 6, 23/09/2022 | 15:16


Cùng sự kiện

Việc nhiều thí sinh bỏ thi tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Từ vòng sơ khảo đến nay, ban tổ chức công bố 5 thí sinh lần lượt xin dừng thi.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đang là một trong những đấu trường nhan sắc gây chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên gần đây, BTC cuộc thi liên tục công bố nhiền mỹ nhân đã quyết định rút lui trước thềm chung kết vì một số lý do cá nhân. Sự việc này khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang. 

Từ vòng sơ khảo đến nay, ban tổ chức công bố 5 thí sinh lần lượt xin dừng thi. Đó là Anh Phương, Lê Tuyết Anh, Trần Phương Quỳnh, Lâm Hoàng Oanh và Đoàn Tường Linh.

Đoàn Tường Linh là trường hợp mới nhất, được công bố rút khỏi Miss Grand Vietnam vào ngày 19/9. Như vậy, tổng số thí sinh hiện tại là 50.

Tin tức giải trí - Nguyên nhân nhiều thí sinh xin rút khỏi Miss Grand Việt Nam 2022
Thí sinh Đoàn Tường Linh. 

Đoàn Tường Linh được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của Hoa hậu Hòa bình năm nay. Trước khi đến với Miss Grand Vietnam 2022, cô từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77, số đo hình thể cân đối 85-64-92 (cm) và những kinh nghiệm tích lũy được trước đó cô đã có những màn thể hiện ấn tượng, thu hút tại mùa thi năm nay.

Trên fanpage cuộc thi, khán giả đưa ra những ý kiến trái chiều, cho rằng thí sinh chưa chuyên nghiệp và có sự chuẩn bị kỹ. Mặt khác, cũng có bình luận nhận xét việc ứng viên liên tiếp xin rút ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi.

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 cho biết các thí sinh nói trên đều gặp tình huống bất khả kháng, không thể tiếp tục tham gia. Do đó, ban tổ chức đồng ý với nguyện vọng xin dừng thi.

Tin tức giải trí - Nguyên nhân nhiều thí sinh xin rút khỏi Miss Grand Việt Nam 2022 (Hình 2).
Dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022. 

Đồng thời, bà Dung bày tỏ không lo ngại chất lượng cuộc thi bị ảnh hưởng bởi dư luận trái chiều liên quan đến sự việc này.

"Chúng tôi không bắt thí sinh phải ký cam kết khi đăng ký tham gia, bởi trên hết vẫn là tinh thần tự nguyện. Khi ứng viên xin dừng thi, ban tổ chức sẽ xem xét và đưa ra quyết định. Trong những trường hợp kể trên, một số bạn vướng chuyện gia đình hoặc chuyện công việc. Có những lý do cá nhân chúng tôi không tiện công bố", bà Phạm Kim Dung nói.

"Không riêng gì Miss Grand Vietnam, những cuộc thi khác chúng tôi tổ chức cũng có tình huống thí sinh rút lui. Thực tế, đúng là một số bạn trẻ cứ đăng ký thi nhưng chưa suy nghĩ kỹ hoặc chuẩn bị hành trang tốt. Khi chọn top, chúng tôi luôn cân nhắc đến yếu tố này để có thể đảm bảo đủ thí sinh. Ví dụ, thay vì chọn top 50, ban tổ chức sẽ chọn top 53, 55 chẳng hạn. Tôi nghĩ đó là điều bình thường ở mỗi sân chơi sắc đẹp", Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 cho biết thêm.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nhieu-thi-sinh-xin-rut-khoi-miss-grand-viet-nam-2022-a552013.html