+Aa-
    Zalo

    Chú rể có hành động gây ngỡ ngàng với phù dâu trong phòng tân hôn, diễn biến sau đó đầy bất ngờ

    (ĐS&PL) - Chú rể vượt qua một loạt thử thách mới có thể vào phòng tân hôn, không ngờ lại có pha nhầm lẫn “dở khóc dở cười”.

    Theo trang 163, Tiểu Vũ ở Trung Quốc vốn có tính cách phóng khoáng, nhiều lúc lơ đãng nhưng bản chất vô cùng hiền lành, đối xử cực tốt với bạn gái Đường Đường. Sau thời gian hẹn hò, Tiểu Vũ và Đường Đường quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 11/4 vừa qua.

    Biết nhược điểm của chú rể, dàn phù dâu chuẩn bị rất nhiều câu hỏi thử thách dành cho anh, nếu không trả lời được thì buộc phải “trồng cây chuối” đi vào phòng tân hôn. Cô dâu Đường Đường sốt ruột ngồi trong phòng tân hôn, nhắn tin cho nhóm phù dâu không được gây khó dễ cho chú rể để anh có thể vào gặp cô.

    Mặc dù bị hành hạ lên bờ xuống ruộng nhưng chú rể và nhóm phù rể cuối cùng cũng vượt qua hết các thử thách. Ngay sau đó, chú rể chạy như bạy vào phòng tân hôn, vừa chạy vừa hét: “Vợ ơi, anh đến rồi đây!”.

    Nghe thấy giọng của chú rể, cô dâu vui mừng đáp lời: “Em ở đây. Anh giỏi quá, vào đây đi”.

    chu re chay nhu bay vao phong tan hon hanh dong sau do khien co dau noi con tam banh
    Chú rể hấp tấp ôm nhầm phù dâu khiến cô dâu "nổi cơn tam bành".

    Có lẽ do chạy quá nhanh, không nhìn kỹ, chú rể theo quán tính ôm luôn người đang ngồi trên giường, thậm chí còn muốn hôn lên môi. Rất may, anh kịp nhận ra người mình vừa ôm là phù dâu. Hành động của chú rể khiến cô dâu sững người, tức giận hét lớn: “Anh làm gì đó?”.

    Lúc này, chú rể hốt hoảng ngồi dậy, chưa kịp làm gì đã bị cô dâu giận dữ lao đến tát một cái thật đau, còn liên tục đá vào người anh và mắng: "Kết hôn mà không biết giữ ý tứ. Sao không đàng hoàng chút nào vậy?".

    Trong khi đó, phù dâu cũng xấu hổ không biết phải làm gì, còn mẹ cô dâu đừng bên cạnh khoanh tay, lắc đầu ngán ngẩm. Chú rể vội vàng giải thích với cô dâu rằng anh không nghĩ có người khác ngoài cô dâu ngồi trên giường nên mới xảy ra chuyện nhầm lẫn.

    "Anh đi chết đi. Bạn thân em chạy ra chạy vào sắp xếp cho hôn lễ của em nên đã bị trật chân. Em bảo cô ấy ngồi lên giường nghỉ một chút. Anh nhìn xem chân của nó sưng to chưa kìa. Anh thì giỏi rồi, làm chuyện khiến ai cũng ngượng ngùng", cô dâu vẫn chưa nguôi giận.

    Chú rể nhanh chóng nhận sai, hứa sẽ bỏ tính hấp tấp như trẻ con. Trước sự hối lỗi của chú rể, cô dâu quyết định bỏ qua và tiếp tục cùng anh hoàn thành các nghi lễ của đám cưới.

    Khác với Đường Đường, cô dâu trong một đám cưới ở Thiệu Hưng, Chiết Giang (Trung Quốc) lại có phản ứng khó tin khi chứng kiến chú rể ôm hôn phù dâu. Cụ thể, chú rể phải vượt qua thách bịt mắt rồi tìm ra cô dâu đứng lẫn trong dàn phù dâu.

    Để “làm khó” chú rể, mọi người để các phù dâu đứng chắn trước mặt cô dâu. Chẳng ngờ, chú rể thực sự nhận nhầm một cô gái trong dàn phù dâu là cô dâu của mình. Chú rể hoàn toàn không biết bản thân chọn sai, lập tức ôm chầm lấy phù dâu kia. Thấy mọi người cổ vũ và cười đùa to tiếng, chú rể càng thêm chắc rằng rằng mình đã tìm đúng cô dâu nên không ngần ngại trao nụ hôn thắm thiết.

    Cô phù dâu lúc này khá sốc nhưng không chống cự, chỉ gượng cười. Cô dâu chứng kiến toàn bộ quá trình đó, tận mắt thấy chú rể ôm hôn phù dâu nhưng không một chút tức giận hay ghen tuông, trái lại còn cười đùa theo rất vui vẻ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-phia-sau-hanh-dong-bat-ngo-cua-chu-re-voi-phu-dau-trong-phong-tan-hon-a534133.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan