+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân TikToker Cô Ngọc Béo qua đời

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, thông tin TikToker Cô Ngọc Béo qua đời đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nguyên nhân là do căn bệnh ung thư gan của cô.

    Ngày 11/4 vừa qua, thông tin TikToker Cô Ngọc Béo (tên thật là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi) qua đời khiến cư dân mạng bàng hoàng. Nhiều người cũng quan tâm đến nguyên nhân của sự việc đau lòng này vì thỉnh thoảng vẫn bắt gặp cô trên TikTok.

    Đến tối muộn 11/4, trên trang của Cô Ngọc Béo, thông tin này đã được giải đáp. Theo đó nữ TikToker qua đời vì bệnh ung thư gan. “Bà nội con bị ung thư gan cô bác ạ. Cô bác cùng cầu nguyện cho bà con ở nơi xa được an nghỉ nha”, fanpage của Cô Ngọc Béo đăng tải ảnh cháu nội và viết.

    nguyen nhan tiktoker co ngoc beo qua doi1
    Thông tin nữ TikToker Cô Ngọc Béo qua đời khiến nhiều người xót xa.

    Trước khi được xác nhận, cư dân mạng đã truyền tai nhau nguyên nhân này. Nhiều người nhận thấy từ tháng 3, Cô Ngọc Béo đã hiếm khi xuất hiện trên các nền tảng MXH để ra video mới hay livestream bán hàng và cho rằng lý do đến từ sức khỏe của nữ TikToker.

    Được biết, Cô Ngọc Béo tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, đang sinh sống ở Hà Nội. Nữ TikToker bắt đầu được cư dân mạng biết đến rộng rãi từ những clip quảng cáo salon làm tóc. 

    Trên kênh của mình, Cô Ngọc Béo thường xuyên làm những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Nữ TikToker cũng nhận quảng cáo và livestream bán hàng online với sự hỗ trợ của các con.

    Hiện tại, TikTok của cô đang có 183 nghìn người theo dõi trên TikTok và con số này ở Facebook là 84 nghìn người. 

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-tiktoker-co-ngoc-beo-qua-doi-a572042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan