+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân và cách điều trị xuất tinh sớm sao cho hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói đó là một hiện tượng thường gặp, ít ngư

    Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói đó là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm. Theo thống kê thì khoảng 25% nam giới rơi vào tình trạng này. Thực tế, đây là nguyên nhân hàng đầu đẩy cánh mày râu tới các chuyên gia tư vấn tình dục, khiến giới đàn ông lo lắng, xấu hổ và tự ám thị về khả năng của mình.

    Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới là do đâu?

    Trước tiên, để chữa trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả rất cần thiết nắm được các nguyên nhân gây bệnh. Tại sao như vậy? Các yếu tố gây xuất tinh sớm không chỉ tạo ra bệnh mà còn khiến cho tình trạng kéo dài mãi mà không được khắc phục hiệu quả nếu không phòng tránh. Thể lực yếu là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

    Xuất tinh sớm – Nỗi khổ tâm lớn nhất của các đấng mày râu.

    Một sức khỏe tốt là tiền đề cho mọi hoạt động của cơ thể và đảm bảo cơ thể phát triển khỏe mạnh cũng như phòng tránh được các bệnh có thể xảy ra. Nam giới có sức khỏe yếu đồng thời cũng bị ảnh hưởng tới khả năng và hoạt động sinh lý. Có nhiều nguyên nhân khiến cho sức khỏe bị suy yếu như làm việc quá tải, ăn uống không đủ chất,… cần chú ý để điều chỉnh lại sao cho phù hợp để đảm bảo có một sức khỏe tốt.

    Nguyên nhân kế tiếp gây nên tình trạng này là do thói quen thường xuyên thủ dâm. Có rất nhiều nam giới có thói quen thủ dâm. Đây là hành vi có 2 mặt tác dụng cả tích cực và tiêu cực. Ở một khía cạnh nào đó, thủ dâm cũng được dùng như một biện pháp khắc phục bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên, nếu lạm dụng, thủ dâm quá nhiều sẽ gây xuất tinh sớm. Nguyên nhân do thủ dâm thường được thực hiện với tâm lý e ngại, sợ bị phát hiện nên thường rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, thủ dâm nhiều khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không tự chủ được gây xuất tinh sớm khi quan hệ tinh dục thực sự.

    Thương hiệu nhà thuốc đông y thầy Toàn vạn sinh.

    Tâm lý căng thẳng, lo âu, trầm cảm cũng được coi là một trong những nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm. Trạng thái tâm lý bất ổn, thường xuyên căng thẳng, lo lắng không chỉ do áp lực từ cuộc sống, tình cảm mà còn là nỗi sợ về khả năng, kỹ năng tình dục dẫn đến khó kiểm soát hoạt động xuất tinh. Hoặc một số lý do khác như tuyến tiền liệt gặp trục trặc hay thói quen uống nhiều rượu bia và chất kích thích cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

    Thập toàn đại bổ - Vị thuốc hiệu quả điều trị chứng xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý

    Trong dân gian, còn có nhiều bài thuốc được truyền tụng như những phương thuốc thần dược như Kim tỏa cố tiết thang hay Tri bá tam tử thang. Hiểu rõ tác dụng của thuốc Đông y trong việc chữa trị chứng xuất tinh sớm nhà thuốc đông y Thầy Toàn đã tiến hành nghiên cứu, bào chế ra liệu trình và sản phẩm thuốc mang tên “Thập Toàn Đại Bổ” với mong muốn các đấng mày râu cải thiện được sức khỏe sinh lý .

    Bao bì sản phẩm “Thập toàn đại bổ”.

    Sản phẩm được bào chế 100% từ hoa lá và thảo dược quý hiếm, rất lành tính, an toàn và hoàn toàn không có tác dụng phụ. “Thập toàn đại bổ” là một trong những nhãn hàng được ưa chuộng nhất trên thị trường thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm tại Việt Nam là sự lựa chọn hiệu quả và an toàn. Được sản xuất dưới dạng viên nang cứng từ các dược liệu quý như: Ba kích, cá ngựa, nhục thung dung, thục địa, kỷ tử,..cùng với một số thảo dược làm thuốc dẫn với phương pháp cô đặc gia truyền để tạo nên sản phẩm thảo dược được mệnh danh là cứu tinh cho nam giới.

    Nghiên cứu thành công vị thuốc Thập Toàn Đại Bổ là một trong những công việc vô cùng ý nghĩa, mang đến sức khỏe sinh lý cho nam giới và hạnh phúc cho các gia đình hiện nay. Các đấng mày râu sẽ trở nên mạnh mẽ, dẻo, dai và nam tính hơn trong mắt chị em phụ nữ. Nhà thuốc đông y thầy Toàn tự hào trong suốt thời gian qua đã giúp được rất nhiều nam giới cải thiện rõ rệt tình trạng sinh lý của mình. Thập toàn đại bổ xứng đáng là bài thuốc từ thảo dược tự nhiên tốt nhất trong điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục.

    Nhà thuốc đông y thầy Toàn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Cúp vàng thương hiệu chất lượng cao năm 2016”.

    “Thập toàn đại bổ” - bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cường dương của nhà thuốc đông y thầy Toàn đã và đang mang đến giải pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả cho người bệnh. Với bước tiến vượt trội trong Đông Y nhà thuốc đã đạt được nhiều phần thưởng cao quý như: Năm 2016, nhà thuốc vinh dự được Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Môi Sinh- Y học trao tặng “Bảng Vàng Vinh Doanh Lương Y Vì Sự Nghiệp Y Học Cổ Truyền”. Đây là một bằng khen vô cùng cao quý trong ngành Đông Y, từ đó sản phẩm “ Thập toàn đại bổ” được phổ biến mọi nơi bởi hiệu quả chữa trị mà nó mang lại cho người dùng. Năm 2016 nhà thuốc lại tiếp tục đạt được “Cúp vàng thương hiệu nằm trong 200 doanh nghiệp tiêu biểu của năm”.

    Mọi thông tin cần hỗ trợ, tư vấn về tình trạng xuất tinh sớm xin vui lòng liên hệ:
    Nhà thuốc Đông y thầy Toàn
    Địa chỉ: Số 14, ngõ 87, phố Lê Văn Hiến, học viện Tài Chính, Hà Nội
    Số điện thoại: 0167.47.4444 / 0976.818.816
    Website: http://www.dongythaytoan.vn/

    Thu Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-xuat-tinh-som-sao-cho-hieu-qua-a195691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan