+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vô sinh ở các cặp vợ chồng và bí quyết giúp "con đàn cháu đống"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn một vài năm vẫn chưa có con nên không ngừng lo lắng không biết vì sao lại bị vô sinh? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng....

    Nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn một vài năm vẫn chưa có con nên không ngừng lo lắng không biết vì sao lại bị vô sinh? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số nguyên nhân cơ bản và giải pháp an toàn, hiệu quả.

    Thực trạng vô sinh đáng lo ngại tại Việt Nam

    Tại Việt Nam, Bộ Y tế thống kê, hiện có khoảng 7,7% số cặp vợ chồng bị vô sinh, tương đương 1 triệu đôi. Theo ước tính của WHO, có khoảng 50% số cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30. Như vậy, vô sinh là vấn đề nguy hiểm thứ 3, chỉ đứng sau ung thư và bệnh tim mạch ở thế kỷ 21. Việt Nam là 1 trong những quốc gia có tỷ lệ vô sinh cao trên thế giới.

    Nguyên nhân gây vô sinh ở các cặp vợ chồng

    Chia sẻ về những trường hợp vô sinh tại Việt Nam, các chuyên gia sản khoa cho biết: 30% trường hợp vô sinh hiếm muộn xuất phát từ người chồng, 30% do vợ, 30% từ cả 2 và 10% không rõ nguyên nhân.

    Các nguyên nhân vô sinh do nam

    Tinh trùng yếu gây vô sinh ở nam giới

    - Do suy giảm khí huyết: Điều này khiến cơ quan sinh dục không nhận đủ dưỡng chất, tinh hoàn không thể sản xuất tinh trùng (nếu có thì tinh trùng ít, yếu hoặc dị dạng,…).

    - Do suy giảm/rối loạn nội tiết: Mất cân bằng hoặc thiếu hụt hormone nam sẽ gây ra tình trạng rối loạn xuất tinh (không xuất tinh được, xuất tinh sớm). Điều này không những ảnh hưởng tới chuyện "chăn gối" mà còn khiến các cặp vợ chồng gia tăng nguy cơ bị vô sinh.

    - Do viêm nhiễm: Viêm tắc đường dẫn tinh khiến nam giới gặp khó khăn trong việc phóng tinh dịch. Khi đó, tinh dịch không có tinh trùng hoặc làm tăng nguy cơ xuất tinh ngược dòng.

    Các nguyên nhân vô sinh ở nữ giới

    - Do suy giảm khí huyết: Khí huyết trì trệ dẫn tới buồng trứng và tử cung không nhận được hoặc nhận thiếu dưỡng chất. Điều này làm số lượng và chất lượng trứng kém nên khả năng mang thai sẽ khó hơn.

    - Do suy giảm/rối loạn nội tiết tố: Những bệnh lý liên quan tới nội tiết tố như tắc vòi trứng, ứ dịch vòi trứng, buồng trứng đa nang, suy buồng trứng,… tất cả sẽ dẫn đến khó thụ thai.

    - Do viêm nhiễm: Viêm nhiễm âm đạo, viêm tắc vòi trứng,… chính là “chướng ngại vật” trên con đường gặp nhau của trứng và tinh trùng, ảnh hưởng tới quá trình thụ thai.

    Viêm tắc vòi trứng gây vô sinh ở nữ giới

    Như vậy, mặc dù cấu tạo cơ thể của nam và nữ là khác nhau nhưng khi bị vô sinh thì đều có chung 3 nguyên nhân sâu xa là do:

    - Thiếu dinh dưỡng/năng lượng tế bào.

    - Rối loạn nội tiết.

    - Viêm nhiễm.

    Muốn cải thiện vô sinh, chúng ta phải tác động lên 3 nguyên nhân này.

    Các phương pháp điều trị vô sinh hiện nay

    Hiện nay, có 2 phương pháp hỗ trợ sinh sản thường gặp nhất, đó là:

    - Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) sẽ chọn lọc tinh trùng khỏe nhất của người chồng, sau đó bơm vào buồng tử cung của người vợ ở thời điểm rụng trứng.

    - Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) được thực hiện bằng cách cho tinh trùng kết hợp với trứng ở bên ngoài cơ thể.

    Các phương pháp hỗ trợ sinh sản

    Muốn làm IUI hoặc IVF thành công thì trứng và tinh trùng phải khỏe. Nếu trứng và tinh trùng không khỏe (điều này giống như gieo mầm ở vùng đất khô cằn, thiếu nước và dinh dưỡng), khiến tỷ lệ thành công không cao. Do vậy, việc cần làm là phải cung cấp dinh dưỡng để tinh trùng khỏe, trứng to, chống viêm nhiễm…

    Linh Tự Đan – Sản phẩm đáp ứng nỗi niềm mong con của các cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn

    Các phương pháp hiện đại hầu như chỉ tạo cơ hội cho trứng và tinh trùng gặp nhau, thụ thai, làm tổ nhưng lại không tác động sâu vào 3 nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở nam hoặc nữ. Điều này khiến cho kết quả điều trị không cao. Trong khi đó, phương pháp y học cổ truyền xa xưa sử dụng các dược liệu quý như: Bạch tật lê, nhân sâm, keo ong, hoàng bá,… lại tác động được vào những nguyên nhân sâu xa này. Trước thực tế đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện vô sinh, hiếm muộn. Cụ thể sản phẩm giúp:

    Tăng cường dinh dưỡng, lưu thông khí huyết (nhân sâm, L–Arginine, L–Carnitine)

    Thông thường, tế bào hợp tử (tinh trùng và trứng) có đặc điểm là sinh sản gấp đôi tế bào bình thường nên cần năng lượng, dinh dưỡng gấp đôi. Chính vì thế, việc bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng có ý nghĩa rất lớn giúp tế bào hợp tử đảm bảo chức năng sinh sản.

    Điều hòa hormone sinh dục (bạch tật lê, kẽm, acid folic)

    Tăng cường quá trình hình thành và phát triển tế bào tinh hoàn/trứng, xúc tác trao đổi hormone sinh dục, tăng ham muốn, cải thiện sinh lý.

    Chống viêm (keo ong, hoàng bá)

    Giúp kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch và tái tạo những nơi bị tổn thương.

    Bạch tật lê trong sản phẩm Linh Tự Đan tác động vào nguyên nhân sâu xa gây vô sinh

    Nghiên cứu khoa học của Linh Tự Đan

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ cho thấy hiệu quả tích cực:

    + Linh Tự Đan giúp phụ nữ tăng cường năng lượng cho tế bào tử cung - buồng trứng từ đó cải thiện chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – tăng khả năng thụ thai.

    + Sử dụng Linh Tự Đan từ 3 - 6 tháng giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng khả năng có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

    Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện vô sinh, người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

    Linh Tự Đan đã giúp các cặp vợ chồng mang thai tự nhiên

    Các cặp vợ chồng chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan có thai tự nhiên:

    Đánh giá của chuyên gia về Linh Tự Đan

    Thành phần của Linh Tự Đan có hiệu quả như thế nào trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn? Chuyên gia Nguyễn Đức Vy tư vấn TẠI ĐÂY.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Dùng cho người có nguy cơ hiếm muộn, nam giới mãn dục sớm, sinh lý yếu

    Cứ 6 cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ thì có 1 cặp vô sinh. Để hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thụ tinh, xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là công thức gồm 8 thành phần: Bạch tật lê, nhân sâm, hoàng bá, cao ong, L-Carnitine, L-Arginine, kẽm, acid folic có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục.

    Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nam giới sinh lý yếu, mãn dục sớm; Người có nguy cơ hiếm muộn do sinh lý yếu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    -  Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.

    - Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

    - Nên dùng liên tục từ 2 – 4 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.

    Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

    KHUYẾN MÃI LỚN: MUA 6 TẶNG 1

    Nhãn hàng Linh Tự Đan đang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1, cụ thể khi mua 6 hộp Linh Tự Đan, Quý khách được tặng 01 hộp sản phẩm tương ứng tương đương tiết kiệm 16%.

    LINH TỰ ĐAN CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

    Linh Tự Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Khánh Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-vo-sinh-o-cac-cap-vo-chong-va-bi-quyet-giup-con-dan-chau-dong-a358028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.