+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vụ 3 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh nữ sinh lớp 6, mặc nạn nhân van xin

    • DSPL
    ĐS&PL Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 3 nữ sinh lớp 9 dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng nữ sinh lớp 6, mặc nạn nhân van xin.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 3 nữ sinh lớp 9 dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng nữ sinh lớp 6, mặc nạn nhân van xin.

    Theo báo Lao động, vụ việc trên xảy ra tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Nữ học sinh bị đánh là em N.T.N.Q, học sinh lớp 6 trường Trung học Cơ sở Thạnh Bình, huyện Tân Biên.

    Vụ việc được xác định xảy ra từ ngày 22/9, đến ngày 26/9 thì video phát tán trên mạng xã hội.

    Nữ sinh Q. bị đánh hội đồng. Ảnh: Lao động

    Theo nội dung đoạn video, em N.T.N.Q bị 3 học sinh lớp trên gọi ra vườn tràm vắng người đánh đập. Những nữ sinh lớp trên cho rằng Q nói chuyện trả lời trên mạng xã hội "ngông" nên đã tìm đánh Q.

    Nhóm nữ sinh đã cầm mũ bảo hiểm nhiều lần đập liên tiếp vào đầu Q. Em Q khóc xin nhưng vẫn bị 3 học sinh thay nhau đánh đập vào đầu.

    Sau khi biết sự việc, anh Đặng Văn Phúc - người thường xuyên hỗ trợ giúp đỡ các trường hợp bị bạo hành đã tìm về nhà em Q. Anh Phúc cho biết, qua trò chuyện với gia đình, cháu Q giấu chuyện bị đánh chỉ khi video tung lên mạng gia đình mới biết chuyện.

    Thấy vết bầm và sưng ở trên đầu, anh Phúc đã hỗ trợ đưa cháu lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để thăm khám. "Hiện ở đầu cháu bị bầm, sưng, đau. Bác sĩ đã khám và đề nghị cháu ở lại bệnh viện để theo dõi", anh Phúc nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, sau sự việc em Q. vẫn sợ hãi. Theo lời Q. 3 nữ sinh đánh mình và người quay lại video đều là học sinh lớp 9.

    Ông Hường kiểm tra vết thương của con gái. Ảnh: Thanh Niên

    Q. kể, trước đó, một trong số nữ sinh này đã kết bạn Facebook với Q. Sau đó, vì cho rằng Q. nói chuyện “không biết lớn nhỏ” nên rủ nhau tìm đến tận nhà Q. tìm và kéo ra rừng gần đó đánh dằn mặt. Em đã nhiều lần khóc, van xin thì nhóm nữ sinh này cấm không cho khóc. 

    Trong khi đó, bố của Q. là ông Nguyễn Văn Hường cho biết, khi nghe tin con gái bị đánh, ông có gặp nhóm học sinh trên hỏi chuyện. Ban đầu, các cháu nói chỉ đánh 2 cái thì Q. tự té ngã. Cho đến khi ông xem được đoạn clip trên mạng và nghe Q. nói đau đầu thì mới tá hỏa vì sự việc nghiêm trọng hơn ông tưởng. Theo ông Hường, Công an xã Thạnh Bình cùng Hội Phụ nữ đã đến gặp gia đình để xác minh vụ việc.

    Ông Hường cho biết hoàn cảnh gia đình ông khá đặc biệt khi cháu Q. đang sống một mình cùng với ba. Ông bận đi làm suốt ngày nên không có thời gian tâm sự cùng con. Cũng theo ông Hường, Q. luôn là học sinh giỏi 5 năm liền ở lớp.

    Cũng theo báo báo Giáo dục Thời đại, hiện cơ quan công an địa phương đã tiếp xúc với gia đình nữ sinh Q. để xác minh làm rõ sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-vu-3-nu-sinh-dung-mu-bao-hiem-danh-nu-sinh-lop-6-mac-nan-nhan-van-xin-a340436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan