+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vụ chồng giật tóc đánh đập vợ trước mặt con trai đang gào khóc ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cảnh xô xát giữa hai vợ chồng ở đường Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) khiến người xem phẫn nộ.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cảnh xô xát giữa hai vợ chồng ở đường Trần Quốc Hoàn (Hà Nội) khiến người xem phẫn nộ.

    Người chồng đã lao vào đấm đá giật tóc vợ, mặc kệ cậu con trai đứng gào khóc. Người vợ chỉ biết phản kháng bằng cách giơ tay chống trả và cố gắng bám vào cửa xe ô tô.

    Tuy nhiên, cuộc xô xát ngày càng dữ dội hơn khi người chồng liên tục đấm đá vào người vợ. Sau đó, nhiều người dân đi đường chứng kiến đã xông vào can ngăn.

    Chồng đánh vợ giữa phố - Ảnh: Cắt từ clip

    Liên quan đến sự việc, ngày 12/10, trao đổi với Gia Đình Mới, ông Đinh Mạnh Thắng, Trưởng công an phường Dịch vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, ngay khi tiếp nhận vụ việc, công an phường phụ trách đã nhanh chóng tới nơi để giải quyết.

    Theo đó, ngay trong chiều 11/10, người chồng trong clip đã bị công an mời lên làm việc.

    Qua xác minh, lực lượng chức năng cho biết cặp vợ chồng này là người dân trong phường Dịch Vọng Hậu. Nguyên nhân xảy ra sự việc là do khi đi trên xe, giữa hai vợ chồng bất đồng, mâu thuẫn về một số vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày. Người chồng không kiềm chế được nên đã đánh vợ.

    Sau khi sự việc xảy ra người vợ đã rời khỏi hiện trường cùng với đứa con, chị này bị thương tích nhẹ.

    Phía lực lượng chức năng đã nhắc nhở, rút kinh nghiệm với người chồng về hành vi thiếu văn hóa.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-vu-chong-giat-toc-danh-dap-vo-truoc-mat-con-trai-dang-gao-khoc-o-ha-noi-a247426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan