+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vụ đâm chết người tình 42 tuổi rồi uống thuốc sâu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL An phát hiện bà C. vẫn còn dành tình cảm cho chồng nên ghen tuông rồi ra tay sát hại người tình, sau đó uống thuốc sâu tự vẫn.

    An phát hiện bà C. vẫn còn dành tình cảm cho chồng nên ghen tuông rồi ra tay sát hại người tình, sau đó uống thuốc sâu tự vẫn.

    Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng - Ảnh: TNO

    Ngày 2/12, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Thái An (49 tuổi, ngụ xã Bình Phan, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) để điều tra về hành vi "giết người".

    Nạn nhân là bà Lê Thị Kim C. (42 tuổi, ngụ xã Tân Trung, thị xã Gò Công).

    Bước đầu nguyên nhân của vụ việc được xác định là do giữa An và nạn nhân C. có mối quan hệ tình cảm nam nữ. Trong thời gian gần đây, An phát hiện bà C. vẫn còn dành tình cảm cho chồng nên ghen tuông rồi ra tay sát hại người tình, sau đó uống thuốc sâu tự vẫn.

    Trước đó, theo điều tra ban đầu, chiều ngày 17/11, trong lúc tưới kiểng tại vườn của bà C., một người dân đã phát hiện nạn nhân nằm chết trước nhà, trên người có nhiều vết thương. Hiện trường có 1 con dao và 1 cái kéo.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Vào cuộc điều tra, công an phát hiện ông A. đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo do uống thuốc trừ sâu. Sau đó, ông An được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để tiếp tục điều trị.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-vu-dam-chet-nguoi-tinh-42-tuoi-roi-uong-thuoc-sau-tu-tu-a348021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan