+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng bạn nữ lớp 8 trong nhà vệ sinh trường học ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Do có hiềm khích với nhau, nữ sinh lớp 8 đã về nói với chị mình là học sinh lớp 9 cùng trường, đến đánh hội đồng bạn học cùng khóa.

    Theo tin tức báo Thanh Niên đăng tải, ngày 7/11, trên các diễn đàn của mạng xã hội lan truyền một đoạn video nữ sinh đánh nhau có độ dài khoảng 50 giây ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh, đấm, đá túi bụi vào một nữ sinh khác trong nhà vệ sinh trường học.

    Nội dung đoạn video thể hiện, 3 nữ sinh thay nhau đánh, đấm, đá túi bụi vào đầu, vào mặt một nữ sinh khác. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận. Thậm chí khi đã bị đánh ngã lăn ra sàn nhà vệ sinh, nữ sinh này vẫn bị 3 nữ sinh hành hung túm tóc và tiếp tục đánh.

    Theo phản ánh và qua hình ảnh đồng phục của những nữ sinh trong clip này, cho thấy đây là học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM).

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tuổi Trẻ, cô Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xác nhận vụ việc trên xảy ra tại nhà vệ sinh của trường.

    "Sự việc xảy ra hồi đầu năm học 2023-2024. Lúc đó khi nghe tin, nhà trường đã mời các bên lên làm việc. Khi tường trình thì các em không nói mức độ đánh bạn khủng khiếp như vậy. Thế nên nhà trường đã xử lý bằng việc hạ một bậc hạnh kiểm các học sinh đánh bạn trong đợt báo điểm đầu tiên của năm học.

    Đến đầu tháng 11, clip các nữ sinh đánh bạn lan truyền trên mạng xã hội. Tôi xem mà chóng mặt, không ngờ các em đánh bạn kinh khủng như thế", cô Ánh cho biết.

    nguyen nhan vu nu sinh lop 9 danh hoi dong ban nu lop 8 trong nha ve sinh truong hoc o tp hcm 0 0
    Hình ảnh 3 nữ sinh lớp 9 lao vào đánh hội đồng nữ sinh lớp 8. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cô Ánh cho biết, 3 nữ sinh đánh bạn đều học lớp 9, còn nữ sinh bị đánh đang học lớp 8. Nguyên nhân vụ nữ sinh đánh nhau được xác định là vì em lớp 8 có hiềm khích với một nữ sinh lớp 8 khác từ năm học trước. Nữ sinh này về nói với chị mình là học sinh lớp 9 cùng trường.

    "Năm nay các nữ sinh lớp 9 tổ chức đánh em lớp 8 để dằn mặt. Khi đánh em lớp 8, các em cử một bạn đứng ngoài canh cửa, phòng khi bị phát hiện", cô Ánh thông tin thêm.

    XEM THÊM: Thông tin nóng vụ học xong lớp 9, nhưng học bạ lớp 6 ở Đắk Lắk: Người mẹ "tố" báo cáo sai bản chất

    Theo ông Trịnh Vĩnh Thanh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Gò Vấp, phòng cũng đã nắm được sự việc và yêu cầu Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi báo cáo cụ thể.

    Ông Thanh cho hay các học sinh liên quan đã làm tường trình. Xét thấy mức độ không nghiêm trọng như clip thể hiện nên lúc đó, theo báo cáo ban đầu, trường chỉ xử lý theo hướng răn đe.

    "Tuy nhiên, với mức độ như trong clip, Phòng GD&ĐT đã yêu cầu nhà trường trong tuần này thành lập hội đồng kỷ luật để tùy theo mức độ vi phạm có biện pháp xử lý phù hợp. Đã có clip làm bằng chứng thì phải xử lý khác", báo Người lao động dẫn lời ông Thanh.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-vu-nu-sinh-lop-9-danh-hoi-dong-ban-nu-lop-8-trong-nha-ve-sinh-truong-hoc-o-tp-hcm-a598487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan