+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Oanh, Mâu Thủy kiêu sa trên sàn diễn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từng bị coi là "gái quê" của Vietnam’s Next Top Model 2014 nhưng giờ đây Nguyễn Oanh đã cho mọi người thấy tố chất người mẫu chuyên nghệp của mình.

    (ĐSPL) - Từng bị coi là "gái quê" của Vietnam’s Next Top Model 2014 nhưng giờ đây Nguyễn Oanh đã cho mọi người thấy tố chất người mẫu chuyên nghệp của mình.

    Trong show diễn Thời trang & Nhân vật tối ngày 9/7, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Nguyễn Oanh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện những bước đi catwalk chuyên nghiệp trong những chiếc đầm dài thướt tha cùng với những hoạ tiết vẽ tay đặc biệt.

    Nguyễn Oanh gây ấn tượng với những bước đi đầy tự tin và chuyên nghiệp.

    Những bước đi chuyên nghiệp, đầy sự bản lĩnh trên sàn diễn, chiều cao nổi trội cùng gương mặt lạnh lùng ấn tượng, Nguyễn Oanh luôn tạo nên điều khác biệt trước dàn mẫu nữ trong đêm trình diễn của thương hiệu thời trang Tiny Ink.


    Những trang phục bắt mắt và ấn tượng hứa hẹn xu hướng thời trang mới trong năm nay.

    Nguyễn Oanh đã thể hiện hai phong cách thời trang khác nhau, từ một quý cô sành điệu với đầm trắng ton sour ton khăn choàng cổ, kính đen đến nàng thơ lạnh lùng với chiếc đầm phom rộng thướt tha.

    Đây cũng là những gợi ý thú vị cho xu hướng Thu - Đông 2015 sắp tới cho những cô nàng thích đổi mới bản thân. Với những bước đi đầy sự chuyên nghiệp của này, chắc chắn khán giả đã có những giây phút đắm chìm trong không gian thời trang cùng Nguyễn Oanh.

    Quán quân Mâu Thủy cũng góp mặt trong show diễn cùng Nguyễn Oanh.

    Đồng hành cùng Nguyễn Oanh là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thuỷ. Vẫn giữ vững phong độ khi toả sáng trong vai trò vedette của đêm diễn, Mâu Thuỷ đã thể hiện phong cách catwalk đa dạng khiến khán trả không khỏi trầm trồ theo từng bước đi của mình. Lúc mạnh mẽ, đầy năng lượng trong BST của thương hiệu Sea Collection, lúc thể hiện sự ma mị huyền bí trong chiếc đầm đen của thương hiệu Magonn.

    Mâu Thủy đã cho thấy đẳng cấp vượt trội của đàn chị đi trước.

    Mâu Thuỷ đã chứng minh cho khán giả thấy được sự chuẩn bị kĩ càng của mình trước khi tấn công sang thị trường khó tính New York vào cuối năm nay.

    Show diễn còn thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của Trúc Diễm.

    Và chàng trai hiền lành của Vietnam’s Next Top Model 2014 Công Toàn.

    Ngoài ra, dàn người mẫu chuyên nghiệp xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model: Nhã Trúc, Đỗ Hà, Công Toàn, Cao Ngân, Đăng Khánh... cũng đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc của mình khi thể hiện các trang phục Thu - Đông 2015 mới nhất. 

    Dàn mẫu xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model gây ấn tượng với khán giả.

    Vóc dáng chuẩn, gương mặt và biểu cảm đậm chất high fashion, dàn mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các show diễn trong nước.

    HƯƠNG QUỲNH

    Xem thêm video:

    [mecloud]L3nwhHXYEN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-oanh-mau-thuy-kieu-sa-tren-san-dien-a101664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.